MU đàm phán Ruben Dias

Theo A Bola, MU và Benfica đang bước vào cuộc đàm phán quan trọng, hy vọng sớm dứt điểm tương lai trung vệ Ruben Dias.

{keywords}
Ruben Dias là mục tiêu của MU trong tháng Giêng 2020

MU đã theo đuổi Ruben Dias từ lâu. Phó chủ tịch Ed Woodward muốn có trung vệ người Bồ Đào Nha để tăng thêm sức mạnh và chiều sâu đội hình.

Hiện tại, MU chỉ có 2 trung vệ được tin tưởng là Harry Maguire và Victor Lindelof. Nếu 1 trong 2 người không thể thi đấu sẽ ảnh hưởng lớn đến CLB.

Chính vì thế, mua Ruben Dias được xem là ưu tiên quan trọng của MU vào tháng Giêng 2020.

A Bola trích dẫn nguồn tin từ Benfica cho biết, trung vệ 22 tuổi này đã đề xuất việc ra đi vào tháng Giêng tới với BLĐ đội chủ sân Ánh sáng.

MU phải cạnh tranh quyết liệt với Man City để giành Ruben Dias, cùng mức phí chuyển nhượng dự kiến dao động trong khoảng 40-50 triệu bảng.

Real Madrid đua tranh Haaland

Tờ AS đưa tin, Real Madrid vừa gia nhập cuộc đua giành tiền đạo trẻ Erling Haaland, và có nhiều lợi thế so với các đối thủ.

Haaland đang nổi lên như một trong những tiền đạo tuổi teen chất lượng nhất châu Âu hiện nay.

{keywords}
Erling Haaland trở thành mục tiêu của Real Madrid

Cầu thủ 19 tuổi người Na Uy ghi bàn đều đặn, và tiến bộ không ngừng qua từng trận đấu.

Trong thời gian qua, trước khi Real Madrid tiếp cận, Haaland được nhiều đội bóng như MU, Juventus, Barca đánh tiếng chuyển nhượng.

Real Madrid cần một tiền đạo trẻ chất lượng để chia sẻ công việc với Karim Benzema. Xa hơn là kế thừa cầu thủ người Pháp (sắp 33 tuổi).

Hồi mùa hè vừa qua, Real Madrid bỏ 60 triệu euro mua Luka Jovic, nhưng cầu thủ người Serbia không phù hợp với HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid xem xét để Jovic ra đi theo dạng cho mượn, trong trường hợp chiêu mộ thành công Haaland.

Kim Ngọc