MU nhắm bổ sung 3 cầu thủ trong năm 2022

{keywords}
Chiesa được MU đưa vào danh sách mua sắm trong năm 2022 theo tiến cử của Ronaldo

Theo Fichajes, Federico Chiesa là 1 trong 3 cầu thủ mà MU hy vọng sẽ có được trong năm 2022, bên cạnh Nicolo Barella và Kieran Trippier.

Chiesa gây chú ý với màn trình diễn xuất thần tại VCK EURO 2020, cùng tuyển Italy lên ngôi vô địch. Chân sút 24 tuổi cũng có 2 bàn cùng 1 pha kiến tạo sau 10 trận đã chơi cho Juventus mọi đấu trường mùa này.

Có thông tin, Ronaldo đánh giá cao Chiesa trong mùa giải năm ngoái chơi cùng nhau tại Juventus và đã tiến cử cho MU mua ngôi sao này.

Trong khi đó, MU cũng nhắm tới tiền vệ Inter Milan, Nicolo Barella để bổ sung cho tuyến giữa. Còn Kieran Trippier, Quỷ đỏ theo đuổi từ mùa hè vừa rồi, tuy nhiên chuyển nhượng bất thành do chưa đạt khoản phí với Atletico Madrid.

Barca tốn 10 triệu euro ‘hoa hồng’ để gia hạn Ansu Fati

{keywords}
Barca tốn 10 triệu euro tiền hoa hồng cho người đại diện Jorge Mendes để đạt thỏa thuận gia hạn Ansu Fati

El Nacional tiết lộ, để đạt thỏa thuận ký gia hạn với Ansu Fati cách đây ít ngày, Barca đã phải tốn 10 triệu euro khoản phí ‘hoa hồng’ cho người đại diện – siêu cò Jorge Mendes.

Có thông tin cho rằng, Barca bị dồn vào thế khó khi hợp đồng với Ansu Fati sẽ hết hạn vào năm sau và họ đã trao cho tài năng 18 tuổi chiếc áo số 10, kế nhiệm Messi.

Chưa kể, Ansu Fati được không ít đội bóng nhăm nhe muốn ký, trong đó MU liên tục trả giá từ năm ngoái, hay Man City cũng liên hệ.

Trong quá trình đàm phán, người đại diện Jorge Mendes đã đưa ra những điều kiện mà Barca không thể không đáp ứng khi muốn ‘trói’ dài hạn số 10 mới của họ.

Kết quả, Ansu Fati ký gia hạn Barca đến hè 2027 với điều khoản giải phóng là 1 tỷ euro.

Cầu thủ này mới trở lại sau gần 10 tháng ngồi ngoài vì chấn thương, đóng góp 2 bàn thắng.

Zidane từ chối MU nhưng sẵn sàng làm thầy Messi

{keywords}
Zidane có thể tái ngộ Sergio Ramos và làm thầy Messi cũng như Mbappe ở PSG

Cựu thuyền trưởng Real Madrid được cho không màng công việc ở Old Trafford, dù có cơ hội tái ngộ 2 học trò cưng là Ronaldo và Raphael Varane.

Lý do, Zidane vốn không bị hấp dẫn với viễn cảnh huấn luyện ở Premier League từ trước đó.

Zinedine Zidane được cho tận dụng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và chờ công việc ở tuyển Pháp, thay đồng đội cũ Didier Deschamps một ngày.

Tuy nhiên, Mundo mới đây cho hay, Zidane sẽ quan tâm đến việc dẫn dắt PSG, làm thầy Messi, Mbappe,… và gặp lại cựu đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos, nếu đội bóng Paris có thay đổi trên ‘ghế nóng’.

Pochettino hiện đang nắm đội bóng toàn sao PSG, với kết quả khả quan ở cả Champions League lẫn Ligue 1.

L.H

Zidane từ chối, MU chọn Conte thay Solskjaer

Zidane từ chối, MU chọn Conte thay Solskjaer

MU xem xét nghiêm túc việc sa thải Solskjaer với cựu thuyền trưởng Chelsea, Conte là người kế nhiệm khi Zidane không quan tâm ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

HLV Koeman: ‘Ansu Fati không thể thay thế Messi’

HLV Koeman: ‘Ansu Fati không thể thay thế Messi’

Ansu Fati vừa đặt bút ký gia hạn Barca đến hè 2027, được HLV Koeman nhìn nhận thẳng thắn rằng, số 10 mới không thể thay thế Messi.

Barca ‘trói’ số 10 mới Fati đến 2027 bằng 1 tỷ euro

Barca ‘trói’ số 10 mới Fati đến 2027 bằng 1 tỷ euro

Ansu Fati, người kế nhiệm áo số 10 từ Messi, chính thức đặt bút gia hạn Barcelona đến 2027 với điều khoản phá vỡ là 1 tỷ euro.