MU được đánh giá có trận đấu hay nhất từ đầu mùa khi tiếp Tottenham. Chiến thắng cũng giúp Quỷ đỏ tuyên chiến top 4 Premier League, khi chỉ kém Chelsea xếp thứ 4 đúng 1 điểm và Tottenham đang xếp 3 là 4 điểm.

Lisandro Martinez khiến Harry Kane chẳng thể làm gì

Đây là trận đấu mà HLV Erik ten Hag có thể xoa tay hỉ hả nhiều thứ, không chỉ là 3 điểm. Bruno Fernandes chấm dứt thời gian khó khăn, với bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU.

Fred cũng chơi xuất sắc, trong khi các bản hợp đồng mới trong mùa hè xuất phát đầu trận là Antony, Casemiro, Lisandro Martinez đều trình diễn phong độ ấn tượng.

MU cho thấy đang trở lại đúng hướng và người ta tin rằng, một trong những nhân tố mới góp phần quan trọng vào sự hồi sinh gần đây của Quỷ đỏ chính là ‘chú lùn’ Lisandro Martinez.

Son Heung Min cũng chung cảnh...

Trung vệ tuyển Argentina đã tạo nên bức tường vững chắc nơi hàng thủ MU cùng với Raphael Varane. Cặp đôi này đã thắng 7 trận, trong đó có 5 trận giữ sạch lưới, khi đá chính cùng nhau.

Bất chấp bất lợi về chiều cao, Lisandro Martinez vẫn có những màn trình diễn xuất sắc bởi sự máu lửa, lăn xả và khả năng phán đoán cực tốt. Chính điều này đã giúp trung vệ 24 tuổi khiến Harry Kane và Son Heung Min không tìm thấy nhau, bất lực trước khung thành MU.

Cặp song sát bị ‘chia rẽ’ trên hàng công khiến Conte phải thốt lên: Chúng tôi cần phải cải thiện nhiều hơn nữa nếu muốn tranh đua Premier League, nhất là khi đến chiến ở một sân đấu cuồng nhiệt như Old Trafford.

Khỏi phải nói các fan MU phấn khích thế nào về ‘chú lùn’ Lisandro Martinez. Màn trình diễn chói sáng của trung vệ này khiến tên anh thành từ khóa hot trên mạng xã hội, với những khen ngợi kèm clip, hình ảnh cho thấy Martinez hết ‘bỏ túi’ Harry Kane rồi lại đến Son Heung Min.