MU lộn xộn và nghiệp dư qua việc chọn Ralf Rangnick

{keywords}
MU vốn không có phương án dự phòng Solskjaer nên khi quyết định sa thải, họ đã không có người thay thế mà phải thực hiện mấy công đoạn trước khi có HLV trưởng lâu dài

Quỷ đỏ bị chê là “một mớ hỗn độn và nghiệp dư” qua việc bị động và không có người thay thế sau khi sa thải Solskjaer.

Onefootball đánh giá, qua cách tiếp cận của MU tìm người kế nhiệm ‘ghế nóng’ ở Old Trafford cho thấy sự thiếu tổ chức của bộ máy một trong những CLB lớn nhất thế giới.

Từ việc trảm Solskjaer sau trận thua sốc 1-4 của MU trước Watford hôm Chủ nhật, tạm giao cho trợ lý Michael Carrick nắm đội trong lúc bộ phận tuyển dụng long đong tìm người dẫn dắt ngắn hết đến hết mùa.

Giám đốc thể thao Lomokotiv Moscow, Ralf Rangnick được MU chọn, kèm theo là 2 năm làm cố vấn sau đó, để nhận được cái gật đầu cho hợp đồng 6 tháng, trước khi CLB bổ nhiệm tiếp một HLV trưởng dài hạn.

“Với một CLB như MU, đó là quyết định quá ư nghiệp dư và xấu hổ”.

Lý do ở sự bị động, chắp vá của MU chính là bởi lãnh đạo Quỷ đỏ tin tuyệt đối Solskjaer dẫn dắt đội đi đúng hướng và hoàn toàn không có phương án dự phòng thay thế, ngay cả sau khi đội đã trải qua những thất bại.

Man City thăm dò chuyển nhượng Benzema

{keywords}
Man City có lời với Benzema 

Đội bóng của Pep Guardiola đã liên hệ với đại diện của Karim Benzema để hỏi về việc liệu chân sút Pháp có thể đến chơi bóng ở Etihad.

Benzema đang có phong độ tuyệt vời cho Real Madrid mùa này, ghi 15 bàn và 8 pha kiến tạo trong 17 lần ra sân mọi đấu trường.

Hợp đồng của Benzema với Kền kền hết hạn vào tháng 6/2023 và đội bóng của HLV Ancelotti được cho đang liên hệ chuyển nhượng ký cả Mbappe lẫn Haaland.

Theo El Nacional, Man City đang cần 1 chân sút mới, đã liên hệ với phía Benzema về một động thái chuyển đến Premier League chơi bóng.

Tay săn bàn 33 tuổi được cho đã lắng nghe lời đề nghị và xem xét.

Cầu thủ MU yên tâm với Pochettino

{keywords}
Bruno Fernandes, Rashford và Maguire ủng hộ Pochettino nắm lâu dài MU

Daily Star cho hay, các cầu thủ MU có thể thích được Mauricio Pochettino là HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford.

Quỷ đỏ có lời với Pochettino nhưng có lẽ phải chờ đến cuối mùa giải nên được cho đã chọn Ralf Rangnick là người nắm quyền tạm thời MU đến hết mùa.

HLV Pochettino từng dẫn dắt Southampton và Tottenham nên quá tường tận Ngoại hạng Anh. Phía PSG được loan báo có vẻ sẽ để chiến lược gia Argentina rời nếu mời được Zidane.

Theo nguồn trên, các cầu thủ như Marcus Rashford, Harry Maguire và Bruno Fernandes cảm thấy yên tâm nếu Pochettino sẽ ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

Họ tin rằng, ông là giải pháp dài hạn lý tưởng và sẽ giúp đưa MU trở lại với phong độ tốt nhất.

L.H

MU dẫn đầu ký Jan Oblak, Chelsea chặn Liverpool

MU dẫn đầu ký Jan Oblak, Chelsea chặn Liverpool

MU dẫn đầu ký Jan Oblak, Chelsea chặn Liverpool vụ Pulisic, phòng thay đồ PSG bàn gì Pochettino đến Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/11.

Pochettino: Đừng nhắc MU với tôi, có sự hiểu lầm ở đây!

Pochettino: Đừng nhắc MU với tôi, có sự hiểu lầm ở đây!

Chiến lược gia người Argentina tuyên bố, không quan tâm đến chuyện của MU và có lẽ đã có sự hiểu lầm khi từng chia sẻ mong ước gặp Sir Alex.

Messi hãy xấu hổ và… xách dép cho Ronaldo

Messi hãy xấu hổ và… xách dép cho Ronaldo

Siêu Messi hứng gạch đá hãy xấu hổ về màn trình diễn cho PSG. Anh cũng được cho phải… xách dép cho Ronaldo ở thời điểm hiện tại.