MU chuyển hướng, nhắm Allegri thay Solskjaer

{keywords}
MU thiếu những lựa chọn, ngay cả muốn sa thải Solskjaer lúc này

Truyền thông Anh loan báo, MU đã ‘gạt’ cựu thuyền trưởng Chelsea, Antonio Conte sang một bên sau khi có những ý kiến chia rẽ trong Hội đồng quản trị về nhà cầm quân này.

Có thông tin, cả Phó Chủ tịch Ed Woodward và Sir Alex đều ‘kết’ HLV Pochettino từ lâu và nếu phải thay Solskjaer thì họ mong người thay thế là chiến lược gia Argentina, sau khi Zidane có sẵn nhưng lại không màng công việc ở MU.

Tuy nhiên, Pochettino đang dẫn dắt PSG và không có lý do gì để ông ấy bỏ đội hình toàn sao để về một MU đang gặp vấn đề, trừ khi bị lãnh đạo đội bóng Paris đột ngột sa thải.

Tờ Mirror cho hay, MU sẽ mời HLV Allegri giàu kinh nghiệm, nếu ông mất việc ở Juventus thời gian tới. Chiến lược gia 54 tuổi quay trở lại cùng Lão bà ở giải năm nay, nhưng tình hình không thuận lợi. Juventus hiện xếp thứ 7 Serie A, kém đội đầu bảng Napoli 13 điểm khiến có những đồn đoán về tương lai của HLV Allegri.

HLV Solskjaer đang chịu rất nhiều sức ép, khi MU chơi quá kém thời gian qua, để thủng lưới 15 bàn chỉ sau 9 trận ở Premier League, so với Chelsea đang xếp nhất bảng chỉ mới thủng lưới 3 lần, Man City (4) và Liverpool (6).

HLV Tuchel yêu cầu Chelsea sắm thêm tiền đạo

{keywords}
HLV Tuchel không muốn Chelsea phụ thuộc nhiều việc ghi bàn vào Lukaku, sẽ rất tai hại khi anh tịt ngòi

Nhà cầm quân người Đức được cho đã yêu cầu lãnh đạo Chelsea mang về sân Stamford Bridge một chân sút mới ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022.

Chelsea đã chi khoản kỷ lục 97,5 triệu bảng để đưa Romelu Lukaku trở lại sau 10 năm và tiền đạo Bỉ đã ghi 4 bàn trong 11 lần ra sân.

Tuy nhiên, Lukaku tịt ngòi liên tiếp gần đây và đang phải ngồi ngoài vì vấn đề mắt cá chân. Và theo chuyên gia chuyển nhượng Ian McGarry, HLV Thomas Tuchel không muốn Chelsea rơi cảnh phụ thuộc quá nhiều vào Lukaku ở khâu ghi bàn. Chưa kể, Timo Werner cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Do vậy, nhà cầm quân này đã yêu cầu Chelsea mang về 1 chân sút mới vào tháng Giêng tới đây.

Chelsea là một trong số những ‘ông lớn’ châu Âu được cho đua ký Erling Haaland vào hè tới.

Solskjaer muốn có Harry Kane trước khi Ronaldo trở lại

{keywords}
Solskjaer muốn có Harry Kane trước khi Ronaldo trở lại

Solskjaer và MU được tiết lộ, rất muốn ký hợp đồng với đội trưởng tuyển Anh, trước khi Ronaldo bất ngờ trở lại trong giai đoạn cuối chuyển nhượng hè 2021.

Harry Kane được Man City theo đuổi suốt mùa hè nhưng không thể đàm phán với Tottenham về giá cả, do ông chủ Daniel Levy không muốn bán.

Dagbladet cho hay, MU cũng đã thăm dò việc ký hợp đồng với Harry Kane, tuy nhiên cuối cùng cũng không ‘điên’ đến độ bỏ ra 160 triệu bảng để có được tay săn bàn này.

Ronaldo sau đó bất ngờ trở lại khiến fan MU vỡ òa sung sướng. Thực tế, anh có hiệu suất ghi bàn đáng nể, 6 bàn sau 9 trận, nhưng kết quả của Quỷ đỏ thì không như ý bởi vấn đề ở tuyến giữa và hàng thủ tệ hại cũng như khả năng cầm quân của Solskjaer bị nghi ngờ.

L.H

 

Raphael Varane trở lại, MU gạt Maguire thay đổi lớn đội hình

Raphael Varane trở lại, MU gạt Maguire thay đổi lớn đội hình

Trung vệ tuyển Pháp trở lại tập luyện cùng MU, chuẩn bị cho chuyến làm khách Tottenham với thay đổi lớn nơi hàng thủ khi Harry Maguire được cho bị loại.

Ronaldo khoe bạn gái bầu song thai, sắp đông con nhất giới cầu thủ

Ronaldo khoe bạn gái bầu song thai, sắp đông con nhất giới cầu thủ

Chân sút MU khoe tin vui, bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez mang song thai, cả nhà đang rất háo hức chờ đón thêm thành viên mới.

MU đừng chọn Conte, Rudiger đàm phán Man City

MU đừng chọn Conte, Rudiger đàm phán Man City

MU sa thải Solskjaer chọn Conte là sai lầm, Rudiger đàm phán Man City, Bayern đua Real Madrid giành sao Napoli là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/10.