MU hy vọng hoàn thành thương vụ kép 75 triệu bảng

{keywords}
MU hy vọng có bộ đôi này với khoản phí tổng là 75 triệu bảng

Solskjaer cùng MU được loan báo, hy vọng có thể hoàn thành thương vụ kép Raphael Varane và Eduardo Camavinga với mức phí tổng cộng là 75 triệu bảng.

Trung vệ Varane được tiết lộ đang ở rất gần Old Trafford, sau khi đã đồng ý bằng lời với MU. Vấn đề còn lại là Quỷ đỏ thỏa thuận khoản phí với Real Madrid.

Trong khi đó, ngôi sao tuổi teen Camavinga sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè tới, khiến Rennes có thể gặp áp lực phải bán tài năng trẻ vào hè này.

Marca cho hay, MU đã đồng ý bỏ ra 73 triệu bảng để ký Jadon Sancho từ Dortmund, hiện sẵn sàng chi ra con số tương tự để có được Varane và Camavinga.

Có thông tin, CLB bóng đá Pháp có thể chấp nhận cái giá 25 triệu bảng cho Camavinga, trong khi khoản phí với Varane được dự ở tầm 50 triệu bảng.

PSG sắp hoàn tất 3 bản hợp đồng mới

{keywords}
Sergio Ramos có thể được giới thiệu là cầu thủ PSG trong tuần tới

Sergio Ramos, Achraf Hakimi và Gianluigi Donnarumma đều chuẩn bị hoàn tất chuyển nhượng đến PSG.

Theo các tin tức được cung cấp từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, trung vệ Sergio Ramos sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký hợp đồng 2 năm với đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Cựu thủ quân Real Madrid gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do

Hakimi, trong khi đó, đã đồng ý hợp đồng với PSG đến hè 2026. Hậu vệ cánh của Inter Milan đã được trông thấy cùng người đại diện bay đến Pháp.

Barca không thể… đăng ký Messi, Aguero, Depay cho mùa giải mới

{keywords}
Barca giờ muốn đăng ký lại Messi và cả bạn thân của anh - Sergio Aguero đều không được, do chưa đảm bảo yêu cầu về công bằng tài chính của La Liga

Đội bóng xứ Catalan không thể đăng ký bất kỳ bản hợp đồng mới trong mùa hè này, trừ khi họ giảm hóa đơn về con số đúng theo yêu cầu của BTC La Liga.

Barca hiện đã mang về 3 cái tên là Sergio Aguero – bạn thân Messi, Eric Garcia và Memphis Depay, đều theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bản thân Messi cũng hết hợp đồng với Barca từ 1/7 nhưng hiện tại, số 10 có gia hạn thì đội chủ sân Nou Camp cũng không thể đăng ký trở lại vào danh sách CLB.

Lý do được Goal đưa ra, Barca không thể đăng ký bất cứ bản hợp đồng mới nào với La Liga, cho đến khi giảm 200 triệu euro hóa đơn tiền lương.

Để giải quyết vấn đề nan giải này, Barca chỉ còn cách phải bán đi một số tên tuổi, thậm chí có thông tin CLB còn sẵn sàng ‘cho không’. Hoặc với các bản đề nghị gia hạn, họ cũng phải đề nghị cầu thủ giảm lương.

L.H

MU chiêu mộ Camavinga, Chelsea tranh Ben White

MU chiêu mộ Camavinga, Chelsea tranh Ben White

MU chiêu mộ Eduardo Camavinga, Chelsea tranh Ben White, Inter muốn có Mendy là những tin thể thao chính hôm nay, 6/7.

MU chốt thủ môn số 1, Liverpool đua ký Mbappe

MU chốt thủ môn số 1, Liverpool đua ký Mbappe

MU chốt thủ môn số 1 mùa giải mới, Liverpool đua ký Kylian Mbappe, Chelsea theo đuổi Miralem Pjanic là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6/7.

MU được Real yêu cầu đưa Van de Beek vào thương vụ Varane

MU được Real yêu cầu đưa Van de Beek vào thương vụ Varane

Raphael Varane đồng ý các điều khoản cá nhân với MU, trong khi Real Madrid yêu cầu đưa Van de Beek vào thỏa thuận đàm phán.

Lý do Messi vẫn chưa gia hạn với Barca

Lý do Messi vẫn chưa gia hạn với Barca

Messi đã hết hợp đồng với Barca từ ngày 1/7 nhưng anh vẫn chưa đặt bút ký mới và lý do thực sự đã được tiết lộ.