MU nhận báo giá David Alaba

Đội chủ sân Old Trafford rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Bayern Munich, David Alaba trong kỳ chuyển nhượng hè này.

{keywords}
MU quan tâm ký David Alaba của Bayern Munich

Alaba có 36 lần ra sân cho Hùm xám mùa này, hoàn thành xuất sắc cả khi được bố trí chơi ở hậu vệ cánh trái lẫn trung vệ, góp sức lớn cùng CLB giành đĩa bạc Bundesliga lần thứ 8 liên tiếp.

Theo Don Balon, MU bị thu hút bởi sự linh hoạt của David Alaba, và Solskjaer rất cần một người như thế, nhất là chưa thực sự yên tâm về đối tác chơi cạnh đội trưởng Harry Maguire.

Điều đáng kể, MU nhận báo giá David Abala ở con số có thể thúc đẩy họ bước vào đàm phán cụ thể hơn: 50 triệu euro, do ảnh hưởng của tác động dịch Covid-19 trên thị trường chuyển nhượng.

Alaba được cho là bản nâng cấp tuyệt vời cho cả vị trí Luke Shaw lẫn Lindelof.

Tuy nhiên, Don Balon cũng cảnh báo MU không dễ có hậu vệ người Áo, do Real Madrid và PSG cũng quan tâm ký.

Frank Lampard lên tiếng về tương lai N’Golo Kante

Chelsea được loan báo sẵn sàng bán N’Golo Kante để có nguồn tài chính mua mới, với 2 mục tiêu mong muốn là Kai Havertz và Ben Chilwell.

{keywords}
Lampard tuyên bố không bán N'Golo Kante

Theo Guardian, Chelsea rất muốn ký hợp đồng với Kai Havertz và Ben Chilwell, được đánh giá sẽ là những chữ ký đáng giá cho việc nâng cấp đội hình của Frank Lampard mùa tới.

Không phủ nhận sự quan tâm các mục tiêu trên, nhưng HLV Lampard khẳng định không có ý định để trụ cột N’Golo Kante ra đi, được ông ca ngợi là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới.

Tôi có đọc được những tin đồn về tương lai N’Golo Kante. Tôi đã nói rất nhiều lần về N’Golo, một trong những tiền vệ hay nhất thế giới. Tôi ước có thể được chơi cùng cậu ấy. Cậu ấy sở hữu mọi thứ.

Quay trở lại Chelsea và có N’Golo Kante là điều tôi thực sự đánh giá cao và muốn được làm việc cùng. Kante rất quan trọng với chúng tôi trong tương lai. Chelsea cần sự phục vụ thường xuyên của cậu ấy”.

L.H