Dù đang nhận được không ít lời mời từ các CLB Italia và Anh, nhưng tiền đạo Fernando Llorente vẫn chưa đưa ra quyết định chuyển nhượng cuối cùng.

{keywords}
Llorente muốn gia nhập MU

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, chân sút người Tây Ban Nha khao khát gia nhập MU và đang chờ cuộc gọi từ các sếp ở Old Trafford.

Thương vụ sẽ phụ thuộc nhiều vào việc Alexis Sanchez có cập bến Inter hay không. Trường hợp đẩy xong "ông kễnh" Chile sang Milan, Solskjaer sẽ gấp rút tuyển người thay thế.

Fernando Llorente được cho là giải pháp tạm thời "chữa cháy" trong ngắn hạn, bởi anh đang là cầu thủ tự do và đã có kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao tại Ngoại hạng Anh.

Trong 66 lần ra sân cùng Tottenham, tiền đạo 34 tuổi ghi được 13 bàn. Llorente hy vọng sẽ ký giao kèo 2 năm với Quỷ đỏ, nhận mức lương 100.000 bảng/tuần.

{keywords}
Llorente có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh

Từ Italia, cả Lazio, Fiorentina và Napoli đều theo sát diễn biến chuyển nhượng Llorente. Mặc dù vậy, cựu thành viên Spurs hy vọng sẽ tiếp tục chơi bóng ở Anh những năm cuối sự nghiệp.

Arsenal đẩy Mustafi sang AS Roma

HLV Unai Emery đang gây sức ép để trung vệ Mustafi gia nhập Roma dưới dạng cho mượn một mùa giải, kèm theo điều khoản mua đứt hè năm sau với giá 23 triệu bảng.

Tương lai của cầu thủ người Đức đang lâm vào ngõ cụt sau khi Arsenal trả 8 triệu bảng rước về David Luiz trong ngày cuối phiên chợ hè Premier League.

{keywords}
Arsenal tống tiến Mustafi

Tân binh Brazil cùng với Sokratis được Unai Emery tin dùng trong vai trò cặp trung vệ chính của Pháo thủ mùa này. Còn Rob Holding và Calum Chambers sẽ sắm vai dự bị.

AS Roma đang rất muốn chiêu mộ một trung vệ "cứng" sau khi bán Manolas cho Napoli. Ban đầu họ nhắm Dejan Lovren nhưng không muốn trả cái giá 26 triệu bảng mà Liverpool yêu cầu.

Giờ đội bóng áo bã trầu định hỏi mượn Mustafi một mùa giải. Nếu cầu thủ 27 tuổi này chơi tốt, AS Roma sẽ chi 23 triệu bảng để mua đứt vào hè năm sau.

* Đăng Khôi