Các sếp lớn ở sân Công viên các Hoàng tử hết sức khó chịu trước luồng thông tin MU đang cố gắng chiêu dụ vị chiến lược gia người Argentina.

Họ còn bắn tin cho báo chí Anh rằng, Pochettino "không hạnh phúc ở PSG" và "khao khát quay lại Anh dẫn dắt Quỷ đỏ".

{keywords}
PSG gạt phắt đề nghị lấy Pochettino của MU

Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đấu giữa Man City và PSG, Pochettino khẳng định, ông đang thoải mái với công việc tại Paris và chưa có ý định ra đi.

ESPN tiết lộ, PSG đã gạt phắt mọi lời đề nghị từ phía MU. Thế nên, đội bóng thành Manchester buộc phải gác lại kế hoạch lôi kéo Pochettino sang hè năm sau.

Hiện Pochettino cùng với Brendan Rodgers là hai ứng viên nặng ký nhất được nhắm cho ghế nóng lâu dài tại Old Trafford thay Solskjaer.

Thế nhưng, cả hai đều không muốn tiếp quản giữa mùa. Điều đó buộc các sếp Red Devils phải tìm một HLV tạm quyền dẫn dắt đội bóng đến tháng 6/2022.

Giới truyền thông Anh cho hay, những ngày qua, Giám đốc Murtough cùng Darren Fletcher đã trực tiếp phỏng vấn các ứng viên như Enersto Valverde, Lucien Favre, Ralf Rangnick, Rudi Garcia hay Paulo Fonseca.

Dự kiến trong tháng tới, một trong số những cái tên kể trên sẽ được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Trong khi Michael Carrick sẽ quay trở lại với vai trò trợ lý do còn non kinh nghiệm.

* An Nhi