Quỷ đỏ đón tiếp đối thủ Man City, tâm điểm vòng 11 Premier League mà nếu giành chiến thắng họ sẽ có cùng 20 điểm như đội bóng của Pep Guardiola.

{keywords}
Nếu Cavani không thể ra sân sẽ là tổn thất lớn cho MU ở đại chiến Man City

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ nhà báo Uruguay, Rodrigo Romano khiến các fan MU không khỏi sốt vó – Edinson Cavani không thể chiến Man City, do chấn thương!

Cavani mới chỉ có trận đấu thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, và là lần đầu tiên kết hợp cùng Ronaldo trên hàng công, ở đội hình xuất phát MU đấu Tottenham tuần trước.

Sự ăn ý của 2 chân sút lão luyện gây ngạc nhiên, mang lại giải pháp tích cực cho Solskjaer giữa sóng gió. Cả 2 đều lập công và Ronaldo là người kiến tạo để Cavani có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

{keywords}
người hâm mộ phấn khích với Ronaldo và Cavani ngay lần đầu tiên kết hợp

Nhiều dự đoán, Solskjaer sẽ tái hiện bộ đôi này ở sơ đồ Quỷ đỏ chiến Man xanh hôm nay. Thế nhưng, nhà báo Romano khẳng định, Cavani chắc chắn không thể ra sân.

“Cavani sẽ không chơi cho MU đấu Man City. Anh ấy bị đau rất nặng ở gân trong 2 ngày qua. Điều đó đến từ phút 80 ở trận đấu với Tottenham dẫn đến việc anh không thể đá chính ở chuyến làm khách Atalanta”.

Vị này thông tin thêm: “Cavani cảm thấy khó chịu ở cùng một chỗ và nó trở nên phức tạp từ những tuần trước. Anh ấy không thể tập luyện bình thường. Do vậy, qua báo cáo của MU, Cavani phải vắng mặt ở tuyển Uruguay ở đợt FIFA Day này”.

L.H

Pep Guardiola lệnh Man City ‘khóa chặt’ Ronaldo để thắng MU

Pep Guardiola lệnh Man City ‘khóa chặt’ Ronaldo để thắng MU

Thuyền trưởng Man xanh lệnh các học trò, phải ngăn chặn bằng được Ronaldo nếu muốn thắng MU ở derby lúc 19h30 ngày 6/11.

Xem trực tiếp MU vs Man City ở kênh nào?

Xem trực tiếp MU vs Man City ở kênh nào?

VietNamNet cập nhật kênh sóng phát và link xem trực tiếp trận MU vs Man City, ở vòng 11 Ngoại hạng Anh.

MU chiến Man City: Bước ngoặt của số phận

MU chiến Man City: Bước ngoặt của số phận

Trận derby với Man City trên sân nhà cuối tuần này là thời điểm Solskjaer phải giúp MU tìm kiếm sự ổn định, sau những khoảnh khắc được Ronaldo cứu rỗi.