Tờ Mirror cho hay, Erik ten Hag có thêm ngân sách đáng kể cho chuyển nhượng mùa hè khi nhà Glazer cam kết hỗ trợ tài chính đầy đủ, cho dù MU đang trong giai đoạn rao bán.

Các ông chủ người Mỹ hứa đảm bảo hỗ trợ Erik ten Hag mua sắm tăng cường sức mạnh MU, bất chấp CLB đang bị rao bán

Nguồn này cho biết, ban đầu những ông chủ người Mỹ không chấp nhận rót ngân sách 170 triệu bảng (gần 200 triệu euro) để Erik ten Hag mua sắm cải thiện đội hình Quỷ đỏ mùa tới, nhưng hiện đã có sự thay đổi.

Bất chấp việc bán MU vẫn chưa ngã ngũ, với ‘cuộc đua’ giữa tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe, nhà Glazer hứa sẽ hỗ trợ đầy đủ để Erik ten Hag mang về các bản hợp đồng mới, thay vì chỉ có 100 triệu bảng như báo chí Anh cho hay trong thời gian qua.

Hiện Quỷ đỏ mới có 1 sự bổ sung từ tuyến giữa là Mason Mount đến từ Chelsea với giá 60 triệu bảng, gồm cả phụ phí (70 triệu euro).

Sau Mason Mount, MU chuẩn bị đón thêm thủ môn Andre Onana từ Inter Milan cũng như đang đàm phán ký Rasmus Hojlund (Atalanta)

Đội hình Erik ten Hag được loan báo sắp đón thêm thủ thành Andre Onana từ Inter Milan với tổng giá khoảng 55 triệu euro, bên cạnh cũng nỗ lực để sớm ‘chốt’ tiền đạo 20 tuổi từ Atalanta, Rasmus Hojlund.

Trong khi Atalanta đang muốn khoảng 70 triệu euro (60 triệu bảng) cho Hojlund thì MU xác định chi tối đa tầm 55 triệu euro.

Nếu mọi thứ diễn ra như kế hoạch, Erik ten Hag vẫn còn gần 20 triệu euro sau khi có được 3 bản hợp đồng trên. Ông còn có thể mua thêm, nếu MU bán đi được những cầu thủ không còn không nằm trong kế hoạch.