Đây là lần thứ 3, trọng tài Oliver bắt chính một trận đấu có sự tham gia của Quỷ đỏ ở Premier League mùa này.

{keywords}
Trọng tài Michael Oliver cũng là người đã điều khiển derby lượt đi MU 0-2 Man City

Thật không may, MU không thắng một trận nào mà ông Oliver đã cầm cân nảy mực ở chiến dịch hiện tại.

MU đã thua 1, hòa 1, với trung bình mắc 9,5 lỗi/trận khi trọng tài Oliver điều hành trận đấu.

Điều đáng kể, trận thua của MU khi ông này cầm còi chính là ở derby thành Manchester lượt đi tại Old Trafford, 0-2 trước Man City.

Chưa hết kém vui về trọng tài chính, fan MU thêm thấp thỏm khi biết trọng tài VAR cho đại chiến Man City vs MU cuối tuần này, vòng 28 Ngoại hạng Anh là ông Stuart Atwell.

Vị này là người đã phụ trách VAR trong các trận đấu của MU với Burnley và Middlesbrough trong năm nay, đều gây ra những tranh cãi ở cả 2 trận.

MU rất cần điểm để gia tăng cơ hội vào top 4 và Ronaldo cùng đồng đội hiểu rằng, nếu để thua Man City thì họ sẽ bị tụt lại phía sau trong cuộc đua giành suất dự Cúp C1 mùa tới.

L.H

Lịch thi đấu khủng khiếp của MU trong tháng 3

Lịch thi đấu khủng khiếp của MU trong tháng 3

Sau chuỗi trận với nhiều đối thủ nhẹ ký, MU sẽ bước vào tháng 3 cực nặng với toàn các đối thủ sừng sỏ gồm Man City, Tottenham, Atletico Madrid và Liverpool.

MU và tháng giông bão: Ghi bàn đi, Ronaldo!

MU và tháng giông bão: Ghi bàn đi, Ronaldo!

Cuối tuần này, MU bắt đầu cuộc hành trình nặng nề từ Premier League đến Champions League và Cristiano Ronaldo tiếp tục được "soi" rất kỹ.

‘MU muốn đánh bại Man City bằng mọi giá’

‘MU muốn đánh bại Man City bằng mọi giá’

Bruno Fernandes tuyên bố, MU muốn đánh bại Man City tại Etihad bằng mọi giá ở derby thành Manchester cuối tuần này, diễn ra lúc 23h30 ngày 6/3.