- Inter Milan đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng mà MU gửi đến để chiêu mộ tiền đạo cánh người Croatia - Ivan Perisic.

Sau khi từ bỏ Griezmann, lãnh đạo Quỷ đỏ lập tức chuyển hướng sang Ivan Perisic - cầu thủ mà Mourinho rất ngưỡng mộ.

{keywords}
Ivan Perisic chuẩn bị cập bến Old Trafford

Tháng 3 vừa qua, đích thân "người đặc biệt" đã bay đến Zagreb để dàn xếp thương vụ, cũng như thuyết phục Perisic gia nhập MU.

Hồi tuần trước, MU gửi lời đề nghị đầu tiên 36 triệu bảng nhưng phía Inter lắc đầu từ chối. Nay trở lại với mức phí cao hơn (45 triệu bảng), Quỷ đỏ đã thành công.

Hè 2015, Inter bỏ ra 17 triệu bảng để rước Perisic về từ Wolfsburg. Nay họ thu về khoản lợi nhuận lớn để tiếp tục công cuộc cải tổ đội hình chuẩn bị cho mùa bóng 2017/18.

Nhật báo Gazetta dello Sport tiết lộ thêm, Ivan Perisic đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội bóng thành Manchester. Anh sẽ đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 4 năm, hưởng mức lương 4,3 triệu bảng/năm.

Cách đây hai ngày, trên trang Instagram cá nhân, Perisic cũng đã đăng tấm hình anh vẫy tay chào tạm biệt trong màu áo Inter Milan.

Ngôi sao người Croatia sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng hè này. Sau Perisic, nhiều khả năng Mourinho sẽ đón thêm tân binh thứ hai là trung vệ Victor Lindelof từ Benfica.

Video bàn thắng và những màn trình diễn siêu đẳng của Perisic

* Anh Tuấn