MU bị De Gea trở mặt

Cách nay vài tuần, MU được tiết lộ đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với David de Dea, nhưng thực tế vẫn chưa có chữ ký nào.

{keywords}
De Gea trở mặt, chưa chịu ký vào hợp đồng mới với MU

MU chấp nhận biến De Gea thành cầu thủ có mức lương cao nhất lịch sử CLB, lên đến 375.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, sau các thỏa thuận, người đại diện Jorge Mendes cũng như De Gea đều chưa đặt bút ký vào hợp đồng mà MU đã chuẩn bị sẵn.

Điều này khiến MU không hài lòng. Một số nhân viên ở trung tâm Carrington cho biết, BLĐ Quỷ đỏ tức giận và cho rằng De Gea trở mặt.

Trong khi đó, theo Starsport, chính vấn đề chuyển nhượng của MU khiến De Gea thất vọng, nên chưa ký vào hợp đồng mới.

MU đã tăng cường hàng thủ với Harry Maguire, nhưng không tăng viện khu trung tuyến, và cũng lờ chuyện mua tiền đạo đẳng cấp thay Lukaku (sang Inter).

Hợp đồng hiện tại của De Gea với MU còn thời hạn đến tháng 6/2020. Nếu không gia hạn, thủ thành người Tây Ban Nha được tự do đàm phán với CLB mới sau ngày 31/12.

Một số nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, De Gea thất vọng với chính sách chuyển nhượng MU, không thấy tương lai tích cực ở Old Trafford, nên người đại diện Jorge Mendes muốn đưa anh sang PSG hoặc Juventus.

Inter đàm phán Milinkovic-Savic

Tờ Corriere dello Sport tiết lộ, Inter đang ngồi vào bàn đàm phán với Lazio để giải quyết thương vụ đình đám Sergej Milinkovic-Savic.

{keywords}
Inter đang đàm phán chuyển nhượng Milinkovic-Savic

Nguồn tin của Corriere dello Sport cho biết, HLV Antonio Conte xem Milinkovic-Savic là giải pháp quan trọng để tăng cường sức mạnh cho Inter.

Inter đã chi 150 triệu euro cho chuyển nhượng. Đáng chú ý là những ngôi sao ở cả 3 tuyến như Diego Godin, Nicolo Barella và Romelu Lukaku.

HLV Conte cho rằng, để có thể phá vỡ sự thống trị của Juventus ở Serie A, Inter phải mua bằng được Milinkovic-Savic.

Quả thực, các tiền vệ của Inter hiện nay có chất lượng khá tốt. Nhưng không một ai có tố chất thủ lĩnh, và khả năng tổ chức lối chơi như Milinkovic-Savic.

Lazio từng từ chối những đề nghị 80 triệu euro từ Juventus và MU. Chủ tịch Lotito của CLB thủ đô Italia muốn nhiều hơn nữa.

Inter đang tìm thỏa thuận mượn Milinkovic-Savic với một khoản phí đáng kể (khoảng 15-20 triệu euro), như trường hợp Barella, kèm điều khoản mua đứt vào năm sau.

Kim Ngọc