Một năm rưỡi kể từ vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực sang Old Trafford, Alexis Sanchez trở thành gánh nặng của MU khi phong độ xuống dốc không phanh.

{keywords}
Alexis Sanchez gây thất vọng lớn trong 18 tháng ở MU

Mùa trước, tiền đạo 30 tuổi này chỉ ghi được duy nhất một bàn, với phần lớn thời gian "nằm viện" vì chấn thương. Các sếp Quỷ đỏ rất muốn thanh lý Sanchez - hiện đang hưởng mức lương hơn 500.000 bảng/tuần nhưng không đối tác nào đoái hoài.

Anh vừa tham dự Copa America cùng tuyển Chile và sẽ trở lại CLB vào cuối tháng 7. HLV Solskjaer hy vọng, Sanchez có thể tham dự hai trận giao hữu trước khi Premier League khởi tranh vào ngày 11/8.

"Alexis Sanchez là cầu thủ chất lượng. Anh ấy đã thể hiện điều đó ở Copa America, giúp Chile lọt vào bán kết trước khi dính chấn thương.

Tôi nghĩ tình hình không quá nghiêm trọng. Hy vọng Sanchez sẽ trở lại từ trận giao hữu gặp Kristiansund hoặc AC Milan. Cậu ấy cần làm quen cảm giác thi đấu trước khi mùa bóng mới bắt đầu."

{keywords}
Solskjaer nói về tương lai ngôi sao người Chile

Khi được hỏi về những dự định dành cho Alexis Sanchez, Solskjaer gây hoài nghi qua câu trả lời: "Đến thời điểm hiện tại, cậu ấy còn nằm trong kế hoạch của tôi."

AC Milan muốn chiêu mộ Bailly

Giới truyền thông Italia cho hay, AC Milan nhiều khả năng sẽ chuyển hướng mục tiêu mua sắm trung vệ từ Dejan Lovren sang Eric Bailly.

Tân HLV Rossoneri - Marco Giampaolo muốn tuyển thêm một cầu thủ kinh nghiệm dưới hàng phòng ngự để đá cặp cùng Alessio Romagnoli.

{keywords}
Milan sẵn sàng giải cứu Bailly

Ban đầu, Milan hỏi mua Lovren nhưng Liverpool đòi mức phí 20 triệu euro cho cầu thủ 30 tuổi người Croatia. Bản thân Dejan Lovren cũng yêu cầu mức lương 5 triệu euro/năm.

Theo Tuttosport, AC Milan đang lên phương án dự phòng là Eric Bailly, hiện bấp bênh vị trí tại Old Trafford vì chấn thương và đánh mất phong độ.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chỉ còn thời hạn một năm hợp đồng với MU. Thế nên, đại diện Serie A hy vọng có thể chiêu mộ Bailly với giá rẻ.

* Đăng Khôi