MU phải hơn Liverpool, lên số 1 trong 2-3 mùa tới

Cựu tiền vệ Manchester United, Darren Fletcher cho rằng, Quỷ đỏ không thể ‘hạn hạn’ danh hiệu Premier League cả thời gian dài như Liverpool mà phải hạ quyết tâm trở lại số 1 trong 2-3 mùa tới.

{keywords}
Người cũ MU cho rằng, thầy trò Solskjaer phải lên số 1 Ngoại hạng Anh trong vòng 2-3 năm tới

MU đã không nâng chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh, kể từ khi Sir Alex quyết định nghỉ hưu vào 2013. Hiện Quỷ đỏ đang bị Liverpool bỏ xa đến 37 điểm trên BXH sau 29 vòng đấu.

Đội bóng của Solskjaer hiện đang chiến đấu cho vị trí top 4 nhưng Darren Fletcher tuyên bố, trong 2-3 năm tới MU phải giành được chức vô địch.

Liverpool đang hướng đến danh hiệu lần đầu tiên trong 30 năm qua, và Fletcher quả quyết: “MU không thể như thế được. Chuỗi những mùa thi đấu không thành công vừa qua là đủ rồi. Chúng ta cần thấy Quỷ đỏ vô địch Premier League trong 2-3 năm tới.

MU cần phải hướng tới để chiến thắng giải đấu. Họ phải có sự chuẩn bị sẵn sàng cho giai đoạn Man City và Liverpool suy giảm, mà có lẽ sẽ đến trong vòng 2 hoặc 3 năm nữa.

Tôi không nhìn thấy khả năng Pep Guardiola vẫn ở Man City trong 2-3 năm tới. Jurgen Klopp cũng vậy. MU phải đặt vào vị trí chớp thời cơ nếu điều đó xảy ra”.

Messi suýt đụng tay đụng chân với GĐTT Abidal

Đội trưởng Barca đã có cuộc cãi vã gay gắt với GĐTT Abidal, đến nỗi đồng đội phải đến kéo đi để tránh tình hình xấu thêm.

{keywords}
Messi đã rất 'hung hăng' khi tìm đến GĐTT Abidal để nói chuyện phải quấy

Tờ El Confidencial mới đây tiết lộ, Messi tức giận đến suýt đụng tay đụng chân với GĐĐH Abidal, cũng là đồng đội lúc cựu danh thủ Pháp còn chơi bóng ở Nou Camp.

Theo nguồn trên thì sau khi Abidal công khai chỉ trích ‘nhiều cầu thủ không hài lòng, hoặc không chăm chỉ luyện tập’, như một lý do khiến HLV Valverde mất việc và đội phải thay bằng Quique Setien.

Messi sau đó phản ứng mạnh trên mạng xã hội. Chưa hết, El Confidencial tiết lộ, M10 cãi vã tay đôi với Abidal.

Cụ thể, biết được cựu danh thủ Pháp có mặt trong khu phức hợp để họp với Chủ tịch Bertomeu, Messi đã bỏ dở tập để đến mặt đối mặt với Abidal.

Hai người lời qua tiếng lại, và Messi trở nên nóng giận đến mức động đội phải tới kéo anh đi khỏi để làm dịu tình hình.

L.H