MU được loan báo đẩy nhanh tốc độ tuyển chọn HLV trưởng mới dài hạn ở Old Trafford, trong giai đoạn nghỉ quốc tế phía trước.

{keywords}
Pochettino và Eirk ten Hag là 2 ứng viên nặng ký... 

Lãnh đạo Quỷ đỏ đặt ra mục tiêu trong tháng 4 là phải ‘chốt’ xong người thay Ralf Rangnick để thuyền trưởng mới có thời gian tìm hiểu, chuẩn bị cũng như lắp ráp đội hình cho mùa giải tới.

Pochettino (PSG) và Erik ten Hag (Ajax) được xem là 2 ứng viên nặng ký, bên cạnh Thomas Tuchel nổi lên mới đây, hay Lopetegui (Sevilla),…

Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Gary Neville, MU cần phải chọn một nhà cầm quân cá tính, cứng rắn để quản lý phòng thay đồ Old Trafford cũng như đủ tầm để chiến với Pep Guardiola của Man City và Klopp cùng Liverpool.

{keywords}
... nhưng theo Gary Neville, MU cần HLV có cá tính mạnh mẽ, quyết liệt như Diego Simeone

Và người đó chính là Diego Simeone, người thuyền trưởng vừa lèo lái Atletico loại Quỷ đỏ ở vòng 16 Champions League.

Theo tôi, Diego Simeone nên là một ứng viên ngồi ‘ghế nóng’ MU, nhưng không dễ gì kéo ông ấy rời Atletico Madrid.

Tuy nhiên, sẽ thật tuyệt vời nếu được thấy Simeone ở Premier League. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, quyết liệt trong cách tiếp cận trận đấu.

MU cần một HLV cứng rắn, có thể cạnh tranh với Jurgen Klopp và Pep Guardiola – những người giỏi nhất. Tôi nghĩ Diego Simeone có thể làm được điều đó.

Tôi không biết MU sẽ tốn bao nhiêu tiền để kéo chiến lược gia Argentina khỏi Atletico Madrid, nhưng có lẽ là một khoản lớn”.

L.H

MU mời Thomas Tuchel, Man City tiến gần Haaland

MU mời Thomas Tuchel, Man City tiến gần Haaland

MU kéo Thomas Tuchel về Old Trafford, Man City tiến gần Haaland, PSG nhắm Conte thay Pochettino là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/3.

Pochettino sắp bị PSG sa thải, MU coi chừng hối hận không kịp

Pochettino sắp bị PSG sa thải, MU coi chừng hối hận không kịp

Sếp bự PSG bóng gió chuyện sa thải Pochettino sau khi bị Real Madrid đá văng khỏi vòng 16 đội Champions League. MU cẩn thận, coi chừng nối tiếp sai lầm.

MU gấp rút thay Rangnick, Pochettino và Ten Hag bị nghi ngờ

MU gấp rút thay Rangnick, Pochettino và Ten Hag bị nghi ngờ

Lãnh đạo MU gấp rút tìm người thay Ralf Rangnick sau trận thua tối tăm mặt mũi 1-4 trước Man City, vòng 28 Premier League.