Express cảnh báo, ngoài việc cần hồi phục nhanh chóng thể lực sau chuyến làm khách từ Italy trở về, MU phải cháy lại tinh thần để nghênh chiến Man City lúc giữa trưa (12h30 địa phương) – tức 19h30 ngày 6/11 giờ VN.

{keywords}
Harry Maguire liên tục là nỗi ác mộng cho hàng thủ MU

Theo đánh giá của Paul Scholes, MU chơi ổn ở chiến thắng 3-0 Tottenham hôm cuối tuần, nhưng lại rơi vào lộn xộn ở tái đấu Atalanta và chỉ thoát thua vào phút cuối nhờ Ronaldo.

Và Solskjaer cũng được Express đưa ra lời khuyên, trước một Man City khác hẳn so với Atalanta, muốn có niềm vui chiến thắng, HLV người Na Uy cần gạt 3 cầu thủ này khỏi đội hình xuất phát sau những gì họ thể hiện tại Italy, gồm đội trưởng Harry Maguire, Paul Pogba và Marcus Rashford.

{keywords}
Solskjaer được cho thật may vì Pogba bị... thẻ đỏ, vắng mặt ở derby với Man City

Nguồn này chỉ ra: “Harry Maguire không đảm bảo được phong độ kể từ khi trở lại sau chấn thương (từ trận MU 2-4 Liverpool) và một lần nữa có lỗi trong bàn thua của đội nhà.

Roy Keane thậm chí còn chê trách, Maguire chơi bóng vô hồn, không có bất kỳ niềm đam mê nào khi đại diện cho Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Eric Baily ấn tượng trong lần đá chính hiếm hoi. Nếu Varane và Lindelof có thể chiến Man City, không nghi ngờ gì, Maguire là người tệ nhất trong bộ tứ này”.

{keywords}
Rashford không tạo được nhiều mối đe dọa khi chơi cạnh Ronaldo. Xem ra chỉ cặp Ronaldo - Cavani được 'kết' nhất sau lần đầu tiên ra chính cùng nhau hôm cuối tuần

Còn với Paul Pogba, Express nhấn mạnh: “Pogba một lần nữa chơi kém hiệu quả trong trận đấu mà MU cần anh tỏa sáng. Thật may cho Solskjaer, không cần đưa ra quyết định vì tiền vệ này bị… loại sẵn rồi sau chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Liverpool dẫn đến bị treo giò 3 trận”.

Về Rashford được nêu ra: “Cậu ấy mới chỉ trở lại gần đây sau chấn thương. Ở trận đấu với Atalanta đêm qua, Rashford không tạo ra được nhiều mối đe dọa khi chơi cạnh Ronaldo.

Đấu Man City, Solskjaer có thể trở lại với cặp đôi tấn công như trận MU 3-0 Tottenham là Ronaldo và Cavani”.

L.H

MU sẽ bị Man City cho ‘no đòn’, ghi 4-5 bàn ở derby cuối tuần

MU sẽ bị Man City cho ‘no đòn’, ghi 4-5 bàn ở derby cuối tuần

Solskjaer cùng Quỷ đỏ nhận cảnh báo gắt, nếu tiếp tục chơi như hiệp 2 hòa hú vía Atalanta, sẽ bị Man City cho ‘no đòn’, ghi 4 đến 5 bàn ở derby lúc 19h30 ngày 6/11.

MU phát huy cặp 'ông già' Ronaldo và Cavani để chiến danh hiệu

MU phát huy cặp 'ông già' Ronaldo và Cavani để chiến danh hiệu

MU thắng thuyết phục ngay trên sân Tottenham với sự thay đổi trong đội hình của Solskjaer, trong đó Ronaldo và Cavani lần đầu đá chính cùng nhau.

MU vẫn thay Solskjaer, Conte đòi mua 6 cầu thủ

MU vẫn thay Solskjaer, Conte đòi mua 6 cầu thủ

MU vẫn tìm người thay Solskjaer, Conte yêu cầu Tottenham mua 6 cầu thủ, Milan đề nghị hợp đồng mới Ibrahimovic là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/11.