Man Utd và PSV đang đứng ở 2 vị trí đầu bảng B trong khi vòng bảng chỉ còn lại 2 lượt đấu. Bởi vậy không quá lời khi nói rằng trận đấu tại Old Trafford đêm nay giữa 2 đội là trận chung kết của bảng.

Man Utd đứng đầu bảng B nhưng chỉ hơn PSV 1 điểm. PSV đứng thứ 2 nhưng chỉ hơn Wolfsburg về chỉ số phụ. Ngay cả đội bét bảng CSKA Moscow vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp. Tất cả phụ thuộc vào trận đấu giữa Man Utd và PSV tại Old Trafford.

{keywords}
Depay vừa tìm lại cảm giác ghi bàn, đêm nay anh sẽ đối đầu đội bóng cũ.

Lịch tường thuật trực tiếp Champions League đêm nay

Nếu Man Utd và PSV phân thắng bại, đội thắng trong trận đấu còn lại sẽ có cơ hội tự quyết ở lượt đấu cuối cùng. Nhưng đó là chuyện “hạ hồi phân giải”. Điều đáng chú ý nhất là nếu Man Utd giành chiến thắng tại Old Trafford, họ sẽ chính thức có được chiếc vé đi tiếp đầu tiên tại Old Trafford.

Đây là điều rất dễ xảy ra nếu xét theo phong độ kỳ lạ của các đội bóng ở bảng B. Ngoại trừ Man Utd, chưa đội nào có thể giành được điểm trên sân khách trước lượt đấu thứ 5. Đó cũng là lý do giúp Quỷ đỏ đứng đầu bảng trong khi 3 đội còn lại bám sát nhau.

Ở 2 trận đấu sân nhà đã đấu, Man Utd đều thắng với cách biệt tối thiểu. Họ vượt qua Wolfsburg 2-1 trước khi đánh bại CSKA 1-0. Ngược lại, PSV đã thua cả 2 trận trên sân khách đến thời điểm này. Họ thua CSKA 2-3, thua Wolfsburg 0-2.

Sau trận hòa với CSKA tại Nga, HLV Van Gaal từng tuyên bố ông “hài lòng” với 1 điểm có được, và thực tế cho thấy ông đang đúng. Nếu “giải quyết” được PSV trên sân nhà đêm nay, Man Utd sẽ có 10 điểm và chắc suất đi tiếp cũng như không cần quá lo lắng cho trận sân khách của cuối gặp Wolfsburg.

Xét về phong độ hiện tại, Man Utd cũng có cơ sở để đánh bại PSV - đội đang thăng hoa tại giải Hà Lan. Sau thất bại sốc 0-3 trước Arsenal, Quỷ đỏ đã trải qua 8 trận liên tiếp bất bại (4 thắng, 4 hòa - tính trong 90 phút), trong đó có đến 6 trận họ giữ sạch lưới.

Với lợi thế sân nhà và sức mạnh ở hàng thủ, Man Utd hoàn toàn có thể tìm kiếm 1 chiến thắng tối thiểu khác ngay cả khi họ không có sự phục vụ của Anthony Martial hay Wayne Rooney.

Dự đoán: Man Utd thắng 2-1

{keywords}
Đội hình dự kiến

Lực lượng:

- Man Utd: Martial, Rooney và Fellaini trở lại, nhưng Herrera, Phil Jones, Luke Shaw, Valencia và Carrick vắng mặt vì chấn thương.

- PSV: Willems, Koch vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Lestienne còn bỏ ngỏ.

Phong độ và đối đầu:

- Man Utd đã thua ngược 1-2 trong trận lượt đi trên sân PSV.

- Man Utd đã có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

- PSV đã thua cả 2 trận trên sân khách ở Champions League mùa này.

Theo bongdaso