- Chuyên gia Jaime Redknapp cho rằng, M.U hiện tại thi đấu kém cỏi chưa từng có và nếu đá với đội hình như trận gặp Bournemouth, Quỷ đỏ có thể đối diện nguy cơ xuống hạng.

Sau khi bị Wolfsburg hất cẳng khỏi vòng đấu bảng Champions League, đoàn quân HLV Van Gaal tiếp tục gây thất vọng khi để phơi áo 1-2 trước đàn em Bournemouth.

{keywords}
M.U đang thể hiện bộ mặt kém cỏi

Đáng lo ngại hơn cả là triết lý bóng đá cùng lối chơi mà chiến lược gia người Hà Lan áp dụng cho M.U quá chàm chán với xu hướng thiên về phòng ngự hơn là tấn công.

Van Gaal cũng mất một vài trụ cột vì chấn thương nên phải đôn cầu thủ trẻ lên thi đấu. Tuy nhiên, Jaime Redknapp cho rằng, đó không phải là lý do bào chữa.

"Theo dõi trận đấu hôm thứ Bảy, đây là M.U tệ nhất mà tôi từng xem. Nếu cứ thi đấu với đội hình như này, họ sẽ gặp rắc rối ở cuộc đua trụ hạng.

M.U chơi thứ bóng đá thiếu cảm hứng. Không ai nở nụ cười trên sân. Từng là một cầu thủ, tôi cảm thấy quá thất vọng với những gì họ thể hiện. Toàn đội M.U xung trận trong sự sợ hãi, lo lắng chuyện mắc sai lầm. Nếu đá như thế thì không có cơ hội chiến thắng.

Nhiều người sẽ ngạc nhiên vì quá nhiều cầu thủ M.U chấn thương. Nhưng Van Gaal chẳng có lý do gì để bào chữa, đặc biệt sau khi tiêu 250 triệu bảng cho công tác chuyển nhượng.

Giờ đây M.U cần làm điều gì đó đặc biệt. Van Gaal phải đoạt một danh hiệu để chứng minh không lãng phí 2 năm qua" - Redknapp chia sẻ.

* Anh Tuấn