MU chiêu mộ Lautaro Martinez

Chuyên trang chuyển nhượng Calcio Mercato đưa tin, MU đang một lần nữa đặt vấn đề với Inter về tương lai của Lautaro Martinez.

{keywords}
MU muốn mua hợp đồng của Lautaro Martinez

Mùa giải 2019-20, Lautaro Martinez trưởng thành vượt bậc trong màu áo Inter, dưới sự chỉ đạo của HLV Antonio Conte.

Cầu thủ người Argentina đã ghi được 7 bàn cho Inter. Trong đó, có 2 pha lập công ở Champions League, vào lưới Dortmund và Barca.

MU bị thuyết phục bởi hiệu suất của Lautaro Martinez - người được nhận định có thể trở thành Carlos Tevez mới nếu gia nhập Old Trafford.

Theo Calcio Mercato, MU xem xét mua hợp đồng của Martinez với Inter, được ấn định ở mức 112 triệu euro (khoảng 96,67 triệu bảng).

Một số nguồn tin khác ở Italia cho biết, để ngăn cản MU lôi kéo Lautaro Martinez, Inter đang đàm phán gia hạn với chân sút 22 tuổi này, qua đó nâng mức phá vỡ hợp đồng lên 200 triệu euro (172,63 triệu bảng).

Arsenal đàm phán Demiral

Arsenal đang hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu Merih Demiral, nhằm tăng cường sức mạnh hàng thủ đua tranh top 4 Premier League.

{keywords}
Arsenal muốn tăng cường hàng thủ với Demiral

Bleacher Report đưa tin, HLV Unai Emery rất muốn có Demiral, khi David Luiz thi đấu thiếu an toàn.

Ngoài Arsenal, nguồn tin của Bleacher Report cho biết, MU cũng đang theo đuổi trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Demiral gia nhập Juventus hồi mùa hè vừa qua, nhưng không có nhiều cơ hội thi đấu. Anh phải làm dự bị cho cặp Bonucci - De Ligt.

Trung vệ 21 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ không cam chịu dự bị, và cân nhắc chuyển sang Premier League.

Arsenal dự định mượn Demiral ít nhất đến hết mùa giải 2019-20, tùy vào kế hoạch tương lai của Juventus. Một giải pháp khác mà "Pháo thủ" đưa ra là hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt, có tổng giá trị 25-30 triệu bảng.

Kim Ngọc