Nỗi buồn Ronaldo

"Có cảm giác 2 điểm bị đánh mất. Chúng tôi đã làm mọi thứ, ngoài việc ghi bàn", Ralf Rangnick than thở sau khi MU khép lại trận tiếp Watford với kết quả hòa không bàn thắng.

{keywords}
MU làm tốt mọi thứ, ngoài việc ghi bàn

Ở Old Trafford, khi trọng tài Kevin Friend thổi tiếng còi kết thúc trận đấu, những tiếng la ó vang lên từ khu vực người hâm mộ MU.

Suốt 90 phút vòng đấu 27 Premier League là nỗi thất vọng, khi Cristiano Ronaldo và các đồng đội không thể hiện được chính mình.

Watford xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng và chỉ có 1 chiến thắng trong chuỗi 13 trận trước đó. Đây được xem là cơ hội để MU lấy 3 điểm trong cuộc đua giành vé Champions League.

Thế nhưng đội chủ nhà không tận dụng được cơ hội với màn trình diễn nhạt nhòa.

Ronaldo một lần nữa "mất tích" trước hàng phòng ngự đã nhận đến 47 bàn thua mùa này.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha có 4 cú sút với chỉ 1 đi chính xác. Anh thất bại cả trong tình huống đối mặt với thủ môn Ben Foster.

Gần đây, Ronaldo là trung tâm của những tranh cãi và anh bóng gió về khả năng rời MU. Ngôi sao 37 tuổi này để những chuyện ngoài sân cỏ tác động quá nhiều mà quên mất nhiệm vụ chính của anh là ghi bàn.

{keywords}
Ronaldo bỏ lỡ những cơ hội khó tin

Bên cạnh Ronaldo, người đồng hương Bruno Fernandes cũng có trận đấu nhạt nhòa sau thời gian bùng nổ.

Hoạt động ngay sau lưng Ronaldo, Bruno có đến 8 lần dứt điểm nhưng không đạt hiệu quả. Hình ảnh ngôi sao thi đấu nổi bật nhất dưới thời Rangnick đã không được cựu cầu thủ Sporting thể hiện.

Sự bất lợi của MU

Với lý do phải thi đấu 3 ngày một trận, Ralf Rangnick quyết định để Harry Maguire, Luke Shaw và Jadon Sancho ngồi ngoài.

MU tiếp Watford với hai tiền vệ phòng ngự Fred và Matic. Pogba được đẩy lên đá cánh trái hàng công thay cho Sancho.

Những điều chỉnh này đã làm giải tính đột biến trong các pha tấn công của Quỷ đỏ.

Jadon Sancho đá rất hay thời gian gần đây. Ngay cả khi không ghi bàn, anh cũng có ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi nhờ tầm hoạt động rộng và có những pha chủ động cầm bóng đột phá.

{keywords}
MU tự gây bất lợi cho mình

Sự vắng mặt này là một trong những nguyên nhân khiến đội chủ nhà gây thất vọng, dù họ kiểm soát bóng đến 67,3% và thực hiện tổng cộng 22 pha dứt điểm.

Jadon Sancho vào sân trong hiệp hai, nhưng gần 30 phút anh xuất hiện không đủ để giúp MU thay đổi cách vận hành.

"Nếu chúng tôi chỉ có 2 hoặc 3 cơ hội, chúng tôi sẽ tự hỏi mình có thể làm gì để tạo ra nhiều hơn", Rangnick trách các cầu thủ. "Nhưng số cơ hội rõ ràng mà chúng tôi có phải đủ để giành chiến thắng trận đấu này".

Trận hòa thứ 3 trong 5 trận gần nhất khiến MU trở nên bất lợi trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 Premier League.

Arsenal hiện chỉ kém MU vỏn vẹn 2 điểm và đá ít hơn đến 3 trận. Ở phía sau, West Ham và Tottenham cũng đang tạo áp lực nhất định cho thầy trò Rangnick.

Đại Phong

Ronaldo vô duyên, MU hòa thất vọng Watford

Ronaldo vô duyên, MU hòa thất vọng Watford

Trong ngày Ronaldo và đồng đội phung phí quá nhiều cơ hội, MU đành chấp nhận hòa 0-0 với Watford ngay trên sân nhà ở vòng 27 Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/2

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/2

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 27/2 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 27 Ngoại hạng Anh, vòng 26 La Liga, vòng 26 Ligue 1, vòng 27 Serie A và vòng 24 Bundesliga.

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: MU lung lay top 4

BXH Ngoại hạng Anh 2021-2022: MU lung lay top 4

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất.