MU rối nội bộ, không biết kế hoạch tương lai

{keywords}
MU vẫn chưa thể có kế hoạch dài hơi do vẫn đang 'chạy' đi tìm HLV trưởng dài hạn mới sau khi sa thải Solskjaer từ tháng 11 năm ngoái

Telegraph cho biết, đội ngũ nhân viên MU ‘lo ngại’ về kế hoạch chuyển nhượng của CLB vào cuối mùa giải, khi hiện thời tất cả vẫn ở tình trạng ‘treo’ do phải chờ tìm được HLV trưởng mới thay Ralf Rangnick.

Có những lo ngại rằng, nếu việc bổ nhiệm tân thuyền trưởng mới bị chậm trễ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc chuẩn bị cũng như kế hoạch dài hơi của MU, chứ không chỉ cho mùa giải tới.

Thông tin cho hay thêm, không khí ở Old Trafford khá ảm đạm sau khi đội nhà bị Atletico loại khỏi vòng 16 đội Champions League.

Cách đây ít ngày, Giám đốc bóng đá MU, John Murtough cho biết, công việc tìm kiếm HLV của CLB đang được tiến hành một cách “kỹ lưỡng” nhất: “Chúng tôi hiện đang tiến hành một quy trình kỹ lưỡng để chọn ra HLV trưởng dài hạn cho MU. Người này sẽ tiếp quản công việc vào mùa hè, với mục tiêu đưa CLB trở lại thách thức các danh hiệu ở trong nước và châu Âu”.

MU đặt mục tiêu chọn được thuyền trưởng dài hạn mới trong tháng 4, để kịp bổ sung đội hình, thầy mới hiểu về đội, chuẩn bị trước mùa giải,…

Top 5 ứng viên đang có trong danh sách, gồm Pochettino (PSG), Erik ten Hag (Ajax), Lopetegui (Sevilla), Ancelotti (Real Madrid) và mới nhất là Thomas Tuchel (Chelsea).

MU nhắm sao trẻ Ajax giữa liên kết với HLV Ten Hag

{keywords}
Nếu Ten Hag đến Old Trafford, Ryan Gravenberch chắc chắn có mặt

Tờ Athletic cho hay, MU nhắm mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng -  tiền vệ Ryan Gravenberch của Ajax.

Quỷ đỏ đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi thường xuyên tài năng 19 tuổi trong mùa giải này.

Tuyển thủ Hà Lan thường xuyên có mặt dưới thời Erik ten Hag tại Ajax, người đang nằm trong danh sách ứng viên nặng ký đến ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford hè này.

HLV Ten Hag được cho sẽ rời Ajax vào hè này. Trước đó, có thông tin, ông đi học tiếng Anh để chuẩn bị cho công việc ở Old Trafford.

Lãnh đạo MU được cho hối hận vì đã bổ nhiệm Ralf Rangnick và đang gấp rút tìm HLV trưởng dài hạn cho Quỷ đỏ.

Jorginho ưu tiên gia hạn Chelsea

{keywords}
Jorginho ưu tiên gia hạn Chelsea

Tiền vệ Jorginho sẽ hết hợp đồng với Chelsea vào hè năm sau và hiện CLB đang trong tình trạng bị cấm chuyển nhượng.

Điều đó có nghĩa, đôi bên sẽ chia tay nhau, nếu tình hình ‘cấm vận’ không được giải quyết.

Người đại diện của tuyển thủ Italy là Joao Santos xác nhận, Juventus quan tâm, muốn đưa Jorginho trở lại Serie A.

Tuy nhiên, Joao Santos cho biết thêm: “Hiện Chelsea bị cấm chuyển nhượng. Nếu tình hình được giải quyết, ưu tiên của Jorginho là gia hạn hợp đồng ở Stamford Bridge”.

Jorginho từ Napoli đến Chelsea hồi 2018, và trở thành một trụ cột quan trọng của đội kể từ đó.

L.H

HLV Tuchel vượt Zidane, bá đạo nhất Champions League

HLV Tuchel vượt Zidane, bá đạo nhất Champions League

Thomas Tuchel vượt Zidane và Pep Guardiola để đi vào lịch sử Champions League sau khi cùng Chelsea thắng ngược Lille 2-1.

MU chọn Thomas Tuchel: Giải pháp lý tưởng cho Quỷ đỏ

MU chọn Thomas Tuchel: Giải pháp lý tưởng cho Quỷ đỏ

MU đưa Thomas Tuchel vào danh sách các ứng viên cho ghế huấn luyện viên và đây được xem như giải pháp lý tưởng đối với Quỷ đỏ.

MU gấp rút thay Rangnick, Pochettino và Ten Hag bị nghi ngờ

MU gấp rút thay Rangnick, Pochettino và Ten Hag bị nghi ngờ

Lãnh đạo MU gấp rút tìm người thay Ralf Rangnick sau trận thua tối tăm mặt mũi 1-4 trước Man City, vòng 28 Premier League.