Triều đại Solskjaer ở Old Trafford được loan báo đã kết thúc bởi thất bại gây sốc 1-4 trên sân Watford, vốn chưa giành chiến thắng trên sân nhà kể từ đầu mùa cho đến khi tiếp Quỷ đỏ.

{keywords}
HLV Solskjaer được phát hiện lái xe từ sân bay về nhà sau trận thua sốc của MU

Các nguồn tin từ Anh cho hay, lãnh đạo MU đã họp nóng sau một thất bại muối mặt khác và lần này thì không thể chấp nhận, bởi đó là Watford mới trở lại và đang ở nhóm cuối bảng.

Solskjaer dù đối mặt áp lực lớn trước đó khi hết để thua từ Leicester City đến Liverpool và Man City, vẫn được lãnh đạo ủng hộ.

Thế nhưng, hình ảnh bạc nhược của MU trên sân và một Solskjaer bất lực trên ghế chỉ đạo, khiến các sếp bự Quỷ đỏ phải ra tay.

Thông báo chính thức việc sa thải Solskjaer được cho sẽ sớm được MU xác nhận, khi còn đàm phán thêm về việc đền bù hợp đồng cho nhà cầm quân này.

Chuyên gia Fabrizio Romano khẳng định: "Ban lãnh đạo MU đã quyết định sa thải Ole Gunnar Solskjær sau 5 giờ họp nội bộ, được xác nhận. Thỏa thuận chia tay đôi bên đã được xem xét. 

Sau khi Joel Glazer thông qua quyết định, MU sẽ có thông báo chính thức".

{keywords}
HLV người Na Uy đã nói lời tạm biệt vời phong thay đồ MU

Giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher và trợ lý Michael Carrick sẽ tạm thời nắm MU ở chuyến làm khách Villarreal, lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League trước khi đội bổ nhiệm tân thuyền trưởng chính thức.

Tờ M.E.N cho hay, HLV Solskjaer đã nói lời tạm biệt các cầu thủ MU sau trận thua sốc. Và khi đội hạ cánh trở lại sân bay Manchester là hình ảnh buồn có lẽ là cuối cùng của nhà cầm quân 48 tuổi, gương mặt đầy thất vọng và chịu đựng lái xe trở về nhà.

Các nguồn tin cũng cung cấp thêm, MU giảm khả năng ký với Zinedine Zidane, người đang chờ công việc ở tuyển Pháp.

Brendan Rodgers đang dẫn dắt Leicester City là ứng viên nặng ký nhất thay Solskjaer lúc này.

L.H

Solskjaer phấn chấn được lãnh đạo và phòng thay đồ MU ‘cứu’

Solskjaer phấn chấn được lãnh đạo và phòng thay đồ MU ‘cứu’

Solskjaer tự tin vẫn có sự ủng hộ của lãnh đạo cũng như các cầu thủ MU để làm cú xoay chuyển tình thế mà phía trước là chuyến làm khách Watford.

HLV Brendan Rodgers tuyên bố không ‘cướp ghế’ Solskjaer ở MU

HLV Brendan Rodgers tuyên bố không ‘cướp ghế’ Solskjaer ở MU

Thuyền trưởng Leicester City phủ nhận tin đồn đồng ý miệng đến MU thay Solskjaer ngồi ‘ghế nóng’ sau chuỗi trận kém cỏi ở Old Trafford.

Zidane hẹn ngày đàm phán ký MU

Zidane hẹn ngày đàm phán ký MU

Zinedine Zidane được cho đã thông báo với MU, sẵn sàng trở lại với công việc huấn luyện vào mùa hè tới.