Trên sân nhà Old Trafford, MU của Solskjaer có thêm 1 trận đấu thất vọng khác tại Premier League. Dù Martial có bàn thắng đầu tiên trong mùa này, đưa Quỷ đỏ vượt lên nhưng Everton đã buộc họ phải chia điểm, thậm chí suýt ra về với chiến thắng.

{keywords}
Ronaldo được cho bực bội vì bị Solskjaer xếp dự bị, sau đó mới tung vào sân trong hiệp 2

Ở vòng đấu trước đó, MU để trắng tay trước đội khách Aston Villa. Từ đầu chiến dịch đến nay, Quỷ đỏ chỉ thắng 2 trận sân nhà ở Premier League.

Chứng kiến MU chơi bế tắc, thêm thất vọng vì để Ronaldo dự bị (chỉ vào trong hiệp 2), các CĐV càng sôi máu hơn khi chứng kiến Solskjaer vẫn cười tươi trên môi, bất chấp kết quả tệ của đội nhà.

Các cầu thủ thứ 12 tiếp tục kêu gọi MU sa thải HLV người Na Uy. Tuy nhiên, theo cựu danh thủ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand, bây giờ không phải là lúc MU làm điều đó.

{keywords}
Đây là hình ảnh khiến fan tức giận sau khi MU hòa thất vọng Everton

Thường thì sau trận đấu cuối tuần, bạn sẽ có trận tiếp theo vào thứ Ba hoặc Tư ở FA Cup hoặc sân chơi châu Âu.

Nhưng lúc này phía trước MU là quãng 2 tuần - thời gian cho các ĐTQG, để đội bóng có thể phục hồi trở lại. Thế nên, đây không phải là lúc để hoảng sợ, không phải là thời điểm kêu gọi trảm Solskjaer,…

Hơn nữa, MU vẫn đang ở trong top đầu (kém Chelsea xếp nhất 2 điểm). Đội bóng của Solskjaer vẫn có cơ hội tạo ra mối đe dọa và cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa này”.

L.H

MU: Cần sự dũng cảm... rời ghế của Solskjaer

MU: Cần sự dũng cảm... rời ghế của Solskjaer

MU tiếp tục gây thất vọng khi hòa Everton 1-1 trên sân nhà. Đến lúc Solskjaer nên giải thoát cho Quỷ đỏ bằng một quyết định dũng cảm: từ chức.

Trực tiếp Brazil vs Kazakhstan: Tranh hạng 3 World Cup Futsal

Trực tiếp Brazil vs Kazakhstan: Tranh hạng 3 World Cup Futsal

Trực tiếp bóng đá futsal Brazil vs Kazakhstan trong khuôn khổ trận tranh hạng 3 World Cup Futsal 2021, vào lúc 22h ngày 3/10.