MU vừa thoát thua trên sân Atalanta (hòa 2-2) nhờ tài năng của Ronaldo với cú đúp sau khi cả 2 lần đều bị chủ nhà sút thủng lưới trước.

{keywords}
Đội trưởng Harry Maguire và hàng thủ MU tiếp tục khiến các fan lo lắng

Chứng kiến đội bóng cũ thi đấu, Rio Ferdinand cho cảnh báo gắt đến Solskjaer cùng các học trò, có thể bị Man City trừng phạt thẳng tay vào cuối tuần nếu cứ chơi như hiệp 2 trên đất Italy.

Cựu trung vệ lừng danh một thời của Quỷ đỏ nói trên BT Sport: “Nếu MU cứ chơi như hiệp 2 trước Atalanta, khi đấu Man City, họ sẽ bị ăn đòn, thua ba, bốn, đến năm bàn”.

Theo Rio Ferdinand, việc thi đấu thiếu cường độ là ‘vấn đề’ với Quỷ đỏ, trong khi Man City với đội hình chất lượng hàng đầu, ở đẳng cấp khác hẳn so với Atalanta.

{keywords}
Theo Paul Scholes, sẽ thật tệ cho MU nếu mất Varane ở derby với Man City cuối tuần này 

Một cựu danh thủ khác của MU, Paul Scholes - người đã phán Quỷ đỏ phải nhận ‘trái đắng’ trước Liverpool sau khi xem MU thắng nhọc Atalanta 3-2 và quả nhiên là vậy, tiếp tục bày tỏ sự lo ngại:

“Họ đã chơi ổn trước Tottenham nhưng đêm nay, mọi thứ lại lộn xộn. Sau khi Varane rời sân, hàng thủ MU khiến người ta phải run rẩy.

Maguire có vẻ không ổn và nếu derby với Man City mà MU vắng Varane thì thật đáng lo ngại. Tuyến giữa cũng chơi không được tốt.

Nếu bạn là Pep Guardiola, sẽ thấy mình có cơ hội tốt để thắng MU tại Old Trafford. Sẽ là trận đấu khó khăn cho Solskjaer và học trò”.

L.H

MU gặp họa sau trận hòa hú vía Atalanta

MU gặp họa sau trận hòa hú vía Atalanta

Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương gân kheo, buộc phải rời sân sớm từ cuối hiệp một ở chuyến làm khách trên sân Atalanta.

MU vẫn thay Solskjaer, Conte đòi mua 6 cầu thủ

MU vẫn thay Solskjaer, Conte đòi mua 6 cầu thủ

MU vẫn tìm người thay Solskjaer, Conte yêu cầu Tottenham mua 6 cầu thủ, Milan đề nghị hợp đồng mới Ibrahimovic là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/11.