MU được đặt cược đánh bại Man City

Cựu danh thủ Dimitar Berbatov đặt cược MU đánh bại Man City tại Old Trafford lúc 23h30 đêm nay, 8/3.

{keywords}
MU được Berbatov đặt cược sẽ thắng Man City đêm nay

MU vs Man City gặp nhau 3 lần mùa này, trong đó Quỷ đỏ thắng cả 2 lần tại Etihad, còn đội bóng của Pep Guardiola gặt niềm vui khi đến Old Trafford tại bán kết lượt đi League Cup.

Berbatov thấy rằng, ở lượt về Ngoại hạng Anh mùa này, thời điểm Man City đã nằm ngoài tầm với đua với Liverpool (từ lâu) sẽ là thời điểm không thể thích hợp hơn để Quỷ đỏ thắng giòn.

Hiện tại MU đang có phong độ tuyệt vời và đó là thời điểm hoàn hảo để họ đối mặt Man City.

Premier League đã ngoài tầm với nên trọng tâm chính của Pep Guardiola cùng học trò sẽ dồn vào Cúp C1. MU phải tận dụng điều này và tôi nghĩ họ sẽ có được một chiến thắng tuyệt vời, thêm 3 điểm quý giá cho cuộc chạy đua top 4".

Man xanh sốt sắng giữ chân De Bruyne, Sterling

Man City đang tiến hành các cuộc đàm phán, đề nghị gia hạn hợp đồng với các trụ cột Kevin de Bruyne và Raheem Sterling.

{keywords}
Man City lên kế hoạch giữ chân các trụ cột như De Bruyne, Sterling

Daily Mail cho hay, với khả năng không được tham dự đấu trường Champions League đến năm 2022, do án phạt từ UEFA, Man City tính toán phải hành động nhanh chóng, hòng có thể giữ chân các trụ cột gắn bó với sân Etihad.

Theo nguồn này, lãnh đạo Man City sẽ mở các cuộc đàm phán với De Bruyne và Sterling sau trận đấu lượt về vòng 16 trên sân nhà, tiếp Real Madrid vào ngày 17/3 tới đây. Ở lượt đi, Man City gây bất ngờ khi thắng 2-1 tại Bernabeu.

De Bruyne và Sterling là những cái tên có thu nhập hàng đầu ở Man City, với tuyển thủ Anh là 300.000 bảng/tuần, còn tiền vệ Bỉ là 280.000 bảng/tuần.

L.H