MU có thể lọt top 4 Ngoại hạng Anh

Daniel James tin, Manchester United vẫn có thể lọt top 4 Premier League mùa này để kiếm suất dự Champions League.

MU hiện đang ở vị trí thứ 5, kém Chelsea xếp trên 5 điểm sau vòng 21 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Daniel James cho rằng, MU có thể kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20

Solskjaer từng chia sẻ, Quỷ đỏ có thể hoàn thành mục tiêu lấy vé C1, nếu MU giữ được sự nhất quán trong thi đấu. Khổ nỗi, đây là thứ duy nhất MU không duy trì được kể từ đầu mùa.

Dù vậy, MU cho thấy khởi sắc hơn trong thời gian gần đây, với 6 chiến thắng ở tháng cuối cùng (12) của năm 2019 trên mọi đấu trường.

Nhưng trận MU thua Arsenal 0-2 gần nhất làm khó thầy trò Solskjaer, để kém Liverpool dẫn đầu tới 27 điểm.

Tuy nhiên, Daniel James vẫn lạc quan anh cùng đồng đội có thể cán đích thành công: “Tôi muốn giành các danh hiệu. Chiến thắng League Cup, đi xa nhất có thể ở FA Cup, và với Premier League, MU chúng tôi chỉ cần tiếp tục chiến thắng.

Chúng tôi muốn lọt vào top 4 và tôi nghĩ chúng tôi có thể làm điều đó”.

Real Madrid đột kích trụ cột Liverpool

Calcio Mercato cho hay, Real Madrid xác định trụ cột trong đội hình Liverpool của Jurgen Klopp, Roberto Firmino là lựa chọn hoàn hảo để thay thế Karim Benzema.

{keywords}
Real Madrid nhắm Firmino của Liverpool để thay Benzema

Tiền đạo Pháp vừa bước qua tuổi 32, chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Real Madrid và đang trải qua mùa giải thứ 11 ở sân Bernabeu.

Bất kể vậy, anh được loan báo sắp được Real Madrid thưởng bằng hợp đồng mới với phong độ đáng kể ở mùa giải đang diễn ra.  

Tuy nhiên, một mặt lãnh đạo Kền kền vẫn nhắm người thay thế, và Roberto Firmino được xác định là mục tiêu hàng đầu. Firmino là số 9 trong đội hình Liverpool, cùng Salah, Sadio Mane tạo thành bộ ba lợi hại. Cầu thủ này ghi 8 bàn cho Liverpool ở giải năm nay.

Ngoài Roberto Firmino, Real Madrid và Zidane hướng đến tài năng đình đám Kylian Mbappe của PSG.

L.H