MU vừa có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Bournemouth, nhưng Van de Beek phải rời sân cuối hiệp một vì chấn thương nghiêm trọng.

Trong tình huống chuồi bóng trên mặt sân trơn của Senesi, đầu gối Van de Beek bị tổn thương khiến anh không thể tiếp tục thi đấu.

Chấn thương nghiêm trọng của Van de Beek 

Lúc rời sân, Van de Beek mắt ngấn lệ vì biết rằng mình sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

HLV Ten Hag cho hay: "Chúng tôi cần 24 tiếng để đánh giá chính xác về mức độ nghiêm trọng, nhưng chấn thương của Van de Beek trông khá tệ."

Hình ảnh cho thấy đầu gối của Van de Beek bị cong khi đẩy về phía sau, dẫn đến suy đoán nhiều khả năng đứt dây chằng chéo.

Tiến sỹ Rajpal Brar, một bác sỹ vật lý trị liệu có tiếng phỏng đoán, điều tồi tệ nhất xảy đến với tiền vệ Hà Lan, bởi chấn thương dây chằng đầu gối trước (hoặc sau) cần nhiều thời gian hồi phục.

Van de Beek buồn bã rời sân

Một CĐV MU đăng dòng tweet: "Thật kinh khủng! Hy vọng chấn thương Van de Beek gặp phải không quá tệ."

Người khác bình luận: "Đó là pha vào bóng quá nguy hiểm. Tôi ngạc nhiên khi thấy Van de Beek vẫn có thể tập tễnh rời sân".

Trận gặp Bournemouth mới là lần thứ hai Van de Beek đá chính ở Ngoại hạng Anh mùa này.  Khoảng thời gian trên sân, anh thi đấu tốt trong vai trò hộ công, thường xuyên xâm nhập vòng cấm.