Sao trẻ MU hiện được bảo lãnh tại ngoại trong lúc chờ điều tra, sau 4 ngày bị giam giữ ở đồn cảnh sát để thẩm vấn liên quan đến cáo buộc hành hung, tấn công tình dục bạn gái. 

{keywords}
Mason Greenwood dính scandal mới sau sự cố bị đuổi khỏi tuyển Anh vào 2020 vì dắt gái lạ về phòng bất kể nghiêm cấm vì quy định liên quan Covid-19

Mới nhất, Mason Greenwood còn vướng thêm cáo buộc đe dọa giết người. MU ra thông báo đình chỉ cầu thủ này cả trong tập luyện và thi đấu cho đến khi có kết luận rõ ràng. 

Cảnh sát lệnh bắt khẩn cấp Mason Greenwood vào Chủ nhật (30/1) sau khi bạn gái Harriet Robson đăng tải những hình ảnh cơ thể bị bầm tím, miệng chảy máu kèm cả băng ghi âm cho thấy Mason Greenwood đe dọa hành hung và cưỡng hiếp cô.

“Sốc và kinh hoàng” là phản ứng chung từ MU vừa được Daily Mail tiết lộ, khi biết vụ việc cũng như nhìn thấy các hình ảnh cũng như bằng chứng âm thanh ‘tố’ lại Greenwood.

Theo nguồn này, HLV Ralf Rangnick đã họp gấp với Giám đốc bóng đá John Murtough nhưng ngay cả những nhân vật cấp cao cũng bối rối không biết chắc bước tiếp theo nên thế nào.

{keywords}
Các sao MU cũng như đội ngũ ở Old Trafford đều sốc trước scandal của Mason Greenwood

Mọi người đều đang chấn động” và “không ai biết cách đối phó với một chuyện như thế này”, nguồn trên cho biết.

Sau khi Mason Greenwood bị bắt, một số cầu thủ MU như Ronaldo, De Gea, Paul Pogba, Rashford, Alex Telles,… đều hủy theo dõi cầu thủ này. CLB cũng gỡ hết hình ảnh của sao trẻ trên các cửa hiệu bán hàng online.

Nhà tài trợ Nike cũng quyết định ngưng hợp tác, trong khi tên Mason Greenwood bị xóa khỏi trò chơi FIFA 22.

MU bước vào đấu Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup lúc vào 3h ngày 5/2 với “bối cảnh đáng lo ngại”.

L.H

Ronaldo và các sao MU hủy theo dõi Greenwood sau khi bị bắt

Ronaldo và các sao MU hủy theo dõi Greenwood sau khi bị bắt

Cristiano Ronaldo và các sao MU được phát hiện hủy theo dõi Mason Greenwood trên mạng xã hội sau khi cầu thủ này bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm.

Tiền đạo MU bị bắt gây rúng động bóng đá Anh

Tiền đạo MU bị bắt gây rúng động bóng đá Anh

Chân sút 20 tuổi Mason Greenwood vừa bị bắt do tình nghi có hành vi cưỡng bước và đánh đập bạn gái gây thương tích.

Sao MU Mason Greenwood bị tố đánh đập, cưỡng bức bạn gái

Sao MU Mason Greenwood bị tố đánh đập, cưỡng bức bạn gái

Sao trẻ MU, Mason Greenwood vướng vào rắc rối mới khi bị bạn gái tố đánh đập, cưỡng bức tình dục khiến các fan không khỏi sốc.