MU nóng lòng được ra sân đấu Newcastle

{keywords}
MU nóng lòng muốn ra sân sau 16 ngày nghỉ không mong muốn vì bùng phát Covid-19

Tiền vệ Matic cho hay, MU đang nóng lòng muốn được trở lại thi đấu (gặp Newcastle lúc 2h ngày 28/12 giờ VN), sau… kỳ nghỉ không mong muốn kéo dài 16 ngày.

Quỷ đỏ đã phải hoãn 2 trận đấu với Brenford và Brighton do bùng phát Covid-19, mà thời điểm tệ nhất là đội chỉ còn 7 cầu thủ.

Sau 4 ngày phải đóng cửa trung tâm huấn luyện Carrington, MU đã kịp trở lại tập luyện trước Giáng sinh để chuẩn bị cho chuyến làm khách Newcastle.

Chúng tôi đang rất nóng lòng được ra sân thi đấu. Như mọi người biết, MU đã gặp một số vấn đề với Covid-19. Nhưng giờ chúng tôi đã trở lại và tất cả đều sẵn sàng.

Đôi khi thật tốt khi được nghỉ ngơi, nhưng phải nghỉ vì Covid-19 thì không. Chúng tôi thích được ra sân hơn”.

Matic cũng chia sẻ, toàn đội nắm bắt ý tưởng chiến thuật của HLV Ralf Rangnick rất tốt, người đang có 3 trận khởi đầu bất bại cùng MU (2 thắng, 1wwwwwwwwwwwwwwwww hòa).

“Bạn phải sẵn sàng về thể lực và đáp ứng tốt được chiến thuật. MU có đủ tài năng trong đội để hiểu nhanh và chơi theo cách ông ấy muốn”.

Pep Guardiola lo điều tồi tệ trở lại

{keywords}
Pep Guardiola lo việc người Anh không thực hiện đầy đủ các yêu cầu phòng chống Covid-19 sẽ khiến bóng đá lại phải chơi sau những cánh cửa đóng kín

Thuyền trưởng Man City lo ngại, Premier League sẽ phải chơi sau những cánh cửa một lần nữa, khi số đông mọi người ở Anh không tuân thủ các quy tắc phòng ngừa Covid-19: tiêm chủng và đeo khẩu trang.

Pep Guardiola bày tỏ sự ngạc nhiên, khi tại Anh dù số ca nhiễm Covid-19 tăng cao mỗi ngày nhưng mọi người lại không mấy quan tâm chuyện đeo khẩu trang, khác hẳn so với ở quê hương Tây Ban Nha của ông.

Bạn không thể tưởng tượng nó khác nhau như thế nào giữa việc chơi có và không khán giả trên sân. Chúng tôi đã phải trải qua cảnh đó để sống sót, và cho các nhà đài. Nhờ đó, chúng tôi có thể chơi bóng và nhận lương. Nhưng hy vọng, nó không phải xảy ra lần nữa

Điều tôi ngạc nhiên nhất là, mọi người đến trung tâm thương mại lớn, đi khắp nơi để mua quà cho gia đình nhưng không ai đeo khẩu trang. Tôi nghĩ, ở Tây Ban Nha giờ không chỉ yêu cầu đeo khẩu trang trong phòng mà cả ngoài trời.

Chúng ta nên bắt đầu lại – tiêm chủng, tiêm nhắc lại, không quên việc rửa tay thường xuyên, giữ khoảng cách xã hội và đeo khẩu trang. Bằng cách này, các nhà hàng có thể mở, bóng đá được tiếp tục”.

Chelsea nhận báo giá De Ligt

{keywords}
'Cò bự' Mino Raiola báo giá cho Chelsea, phí chuyển nhượng De Ligt thấp hơn điều khoản giải phóng 120 triệu euro

Tờ Sport cho hay, De Ligt muốn rời Juventus và sẵn sàng cho thử thách mới.

Barca và Chelsea là 2 đội bóng được loan báo muốn sở hữu trung vệ tuyển Hà Lan. Nguồn trên khẳng định, người đại diện Mino Raiola đã nói với các Barca và Chelsea là mức giá chuyển nhượng sẽ thấp hơn so với điều khoản giải phóng 120 triệu euro của thân chủ.

Tuy nhiên, trở lại chính của thương vụ nằm ở tiền lương. Theo Guardian, De Ligt được Juventus trả 14,5 triệu bảng/mùa, và con số có thể lên tới 21,7 triệu bảng nếu có thêm các tiện ích.

Đặt trường hợp tiện ích bổ sung này được đáp ứng, De Ligt sẽ khiếm khoảng 417.000 bảng/tuần. Do vậy, ngay cả Chelsea cũng khó mà đáp ứng, nên khả năng tập trung gia hạn Andreas Christensen, Thiago Silva và Rudiger.

L.H

MU chờ ký Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah

MU chờ ký Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah

MU chờ ký Kingsley Coman, Liverpool mua Haaland vì Salah, sao PSG muốn tái ngộ Thomas Tuchel là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 23/12.

MU chốt Haidara, Man City tổng lực Haaland

MU chốt Haidara, Man City tổng lực Haaland

Rangnick chốt Amadou Haidara cho MU, Man City tổng lực Haaland, PSG gia hạn giữ chân Marquinhos là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/12.

Pogba xuống nước MU, Barca công bố Ferran Torres

Pogba xuống nước MU, Barca công bố Ferran Torres

Pogba xuống nước HLV Rangnick và MU, Barca công bố ký Ferran Torres, HLV Conte tin Harry Kane ở lại Tottenham là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/12.