Giới thạo tin ở xứ sương mù cho hay, sếp lớn MU sẽ gặp đại diện Bruno Fernandes thương lượng trước khi VCK Euro 2020 khởi tranh vào tháng tới.

{keywords}
Bruno Fernandes chơi rất hay kể từ ngày gia nhập MU

Kể từ ngày chuyển đến Old Trafford hồi đầu năm ngoái theo bản hợp đồng 5 năm rưỡi, Bruno Fernandes đã chơi cực hay, truyền cảm hứng cho hàng công đội bóng thành Manchester.

Chính vì thế, quan chức Quỷ đỏ muốn tiền vệ người Bồ Đào Nha sớm cam kết tương lai lâu dài ở Old Trafford. Họ sẵn sàng nâng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes lên trên 200.000 bảng/tuần.

Dẫu vậy, bản thân Bruno Fernandes cũng muốn biết rõ kế hoạch tương lai của MU trước khi đặt bút ký mới, đặc biệt là vấn đề giữ chân Paul Pogba.

Ngôi sao người Pháp có mối quan hệ khá thân thiết với Bruno Fernandes. Giao kèo giữa Pogba và Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn 1 năm và đôi bên vẫn chưa thống nhất chuyện gia hạn.

Trở lại trường hợp của Bruno, cựu cầu thủ Sporting tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng mùa này, với 26 pha lập công cùng 17 đường chuyền kiến tạo sau 53 trận.

Tầm ảnh hưởng của tiền vệ 26 tuổi không chỉ thể hiện qua các con số, Bruno Fernandes còn biết khích lệ các đồng đội xung quanh thi đấu với tinh thần máu lửa.

* An Nhi