MU tăng lương cho Rashford

MU đang rất lo lắng về tương lai Marcus Rashford, khi mới đây Barca đưa ra đề nghị chuyển nhượng ngôi sao trẻ người Anh.

{keywords}
Có kế hoạch tăng lương giữ chân Rashford

Rashford là niềm tự hào của MU, với vai trò quan trọng trên hàng công, và được chính CLB đào tạo.

Vì thế, theo giới truyền thông Anh, MU hiện có kế hoạch để tăng lương cho Rashford.

Cách nay không lâu, ngày 1/7, Rashford ký hợp đồng có thời hạn đến 2023. Mức lương cố định mỗi tuần của anh là 200.000 bảng, tương đương 10,4 triệu bảng mỗi năm.

Để giữ Rashford trước sự ve vãn của Barca, MU muốn nâng mức lương cho ngôi sao 21 tuổi này (22 tuổi vào 31/10).

MU có thể trả tối đa 250.000 bảng/tuần cho Rashford (13 triệu bảng/năm), ngang với thu nhập của Anthony Martial. Điều này dự kiến có hiệu lực từ sau ngày 1/1/2020.

Juventus gặp họa lớn

Juventus vừa trải qua trận hòa thất vọng 0-0 trên sân Fiorentina ở vòng 3 Serie A, khi đối thủ của họ chưa có điểm nào trước đó.

{keywords}
Juventus tổn thất lớn khi Douglas Costa và Pjanic chấn thương

Không chỉ vậy, Juventus còn chịu tổn thất lớn, khi 3 sự thay đổi nhân sự đều do chấn thương.

Douglas Costa rời sân chỉ sau 8 phút. Trường hợp thứ 2 là Miralem Pjanic, với chấn thương ở phút 44. Trong hiệp 2, đến lượt Danilo tập tễnh rời sân.

Trong số 3 người này, Douglas Costa và Pjanic là những nhân tố quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Maurizio Sarri.

Chưa có thông báo chính thức, nhưng đại diện Juventus lo ngại Douglas Costa và Pjanic không thể tham dự chuyến làm khách của Atletico, trong khuôn khổ Champions League.

Nếu cả hai không thể hồi phục, sẽ là tổn thất khó bù đắp của Juventus. Bởi vì, hai cầu thủ này có vai trò quan trọng, và còn là cầu nối với Cristiano Ronaldo trong các pha tấn công.

Kim Ngọc