Nguồn tin từ L'Equipe cho hay, Verratti sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử hè này, vì không nằm trong kế hoạch dài hạn của HLV Luis Enrique.

Là cầu thủ có thâm niên hơn một thập kỷ thi đấu ở đội bóng thủ đô Paris, Verratti khẳng định tên tuổi nhờ khả năng chơi bóng kỹ thuật trên hàng tiền vệ.

MU đang xem xét chuyển nhượng Verratti

Tuy nhiên, tân thuyền trưởng Luis Enrique muốn đặt niềm tin vào người mới như Manuel Ugarte trong công cuộc cải tổ PSG.

Verratti bị gạt ra rìa và hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới, dù nhận được lời mời cực kỳ hậu hĩnh về lương thưởng từ CLB Al-Ahli (Saudi Arabia).

Báo chí Pháp cho hay, MU đang theo dõi sát sao diễn biến chuyển nhượng Verratti sau thất bại 0-2 trên sân Tottenham.

Đội bóng thành Manchester tồn tại nhiều vấn đề ở khu trung tuyến. Marco Verratti có thể là lời giải cho HLV Ten Hag, thi đấu bênh cạnh máy quét Casemiro.

Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng liên hệ với ngôi sao tuyển Italia thời Mourinho còn dẫn dắt. Dẫu vậy, sau đó họ chọn đưa về Fred thay vì Verratti.

Hai trận mở màn Ngoại hạng Anh, HLV Ten Hag cố gắng gò tân binh Mason Mount vào vai trò tiền vệ trung tâm nhưng bản hợp đồng trị giá 55 triệu bảng thi đấu mờ nhạt.

Thời gian qua, ngoài Verratti, MU còn để mắt để một vài tiền vệ chất lượng khác như Sofyan Amrabat, Amadou Onana hay Gravenberch.