MU tăng tốc ký Jadon Sancho

Tờ Standard cho hay, Manchester United sẵn sàng chi đậm để có thể vượt các đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

{keywords}
Jadon Sancho là mục tiêu ưu tiên của Solskjaer và MU

Theo nguồn này, dù chi tiêu một khoản không nhỏ trong tháng 1 vừa qua, trong đó có thương vụ Bruno Fernandes trị giá 67,8 triệu bảng, nhưng Solskjaer đã được lãnh đạo MU duyệt chi để xây dựng đội hình của riêng mình.

Jadon Sancho nằm trong số những mục tiêu ưu tiên của nhà cầm quân người Na Uy.

Tuy nhiên, MU sẽ phải cạnh tranh với Chelsea và một số ông lớn khác ở châu Âu ngôi sao đang chơi rất ấn tượng ở Dortmund. Cụ thể, tuyển thủ Anh liên quan trực tiếp tới 24 bàn thắng trong 18 lần ra sân tại Bundesliga.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, Chelsea được đồn đàm phán một thỏa thuận 9 còn số cho sao trẻ 19 tuổi này nhưng vụ chuyển nhượng rốt cuộc đã không được đôi bên “chốt hạ” vào giờ chót.

Vì lẽ này, Chelsea phải đối mặt với sự cạnh tranh rất căng từ MU, đội không ngại chi đậm để vượt lên giành chữ ký của Jadon Sancho vào hè này.

Vào 2017, Jadon Sancho từ chối hợp đồng mới của Man City để sang chơi bóng cho Dortmund.

Pep Guardiola biết 2 chữ ‘thất bại’ chờ sẵn nếu không giành được C1

Pep Guardiola biết rõ sẽ bị đánh giá nhiệm kỳ của mình tại Man City là ‘thất bại’ nếu không giành được danh hiệu Champions League cùng đội chủ sân Etihad.

{keywords}
Pep Guardiola biết sẽ bị gắn 2 chữ 'thất bại' với sự nghiệp cầm quân ở Man City nếu không mang về chiếc cúp C1

Cựu thuyền trưởng Barca giành 5 trong 6 số danh hiệu quốc nội trong 2 mùa vừa qua, bao gồm chiến thắng kỷ lục 100 điểm Premier League.

Tuy nhiên, Pep Guardiola thừa nhận, ông sẽ bị xem là “thất bại’với Man xanh nếu lỡ hẹn chiếc cúp C1.

Pep Guardiola cùng Man City sẽ đối mặt với Real Madrid ở vòng 16 Champions League, trong tháng 2 này, chia sẻ: “Năm ngoái là năm phi thường với Man xanh chúng tôi nhưng mọi người nói: bạn không vô địch Champions League.

Đó là lý do vì sao tôi sẽ bị đánh giá là một ‘thất bại’ nếu tôi không giành được nó trong khoảng thời gian còn lại tôi đây.

Nhưng tôi thích làm việc với các cầu thủ của mình. Họ vẫn thắng rất nhiều trận đấu”.

L.H