MU tập trung vào mục tiêu Dembele

Thất bại trước Chelsea trong cuộc chiến giành Timo Werner một lần nữa cho thấy sức hút và quá trình đàm phán chuyển nhượng của MU đang có vấn đề.

{keywords}
MU tập trung ký Moussa Dembele

Chính vì thế, MU bắt đầu nghĩ đến việc tập trung vào mục tiêu Moussa Dembele, một trong những tiền đạo mà Ole Gunnar Solskjaer đánh giá cao.

MU không muốn tái diễn trường hợp như Timo Werner. Một khi điều đó diễn ra, kế hoạch tăng cường hàng công mà Solskjaer tính đến sẽ càng thêm khó khăn.

Transfermarkt đánh giá, giá trị của Dembele giảm xuống đáng kể trong thời gian gần đây, còn 40 triệu euro (khoảng gần 36 triệu bảng), do Covid-19, cũng như Ligue I sớm hủy các vòng cuối.

Moussa Dembele không ồn ào như Timo Werner. Dù vậy, anh vẫn nằm trong số những tiền đạo tốt nhất hiện nay, khi ghi 22 bàn và có 7 pha kiến tạo mùa 2019-20.

Lyon đang rơi vào khủng hoảng tài chính bởi Covid-19. Hơn nữa, mùa 2020-21 là thời điểm đầu tiên CLB không được dự Cúp châu Âu kể từ 1997.

Trước những khó khăn mà Lyon đối mặt, cơ hội để MU giành chữ ký của Dembele là rất lớn. Điều cuối cùng lúc này là sự tập trung của Phó Chủ tịch Ed Woodward vào cuộc đàm phán, khi vài tuần qua ông dành thời gian cho nỗ lực đi vay nợ.

Juventus nối lại đàm phán Pogba

Theo Sky Sports, Juventus vừa trở lại bàn đàm phán với MU về tương lai Paul Pogba, người cũng được PSG mời chào.

{keywords}
Juventus trở lại đàm phán lấy Pogba

GĐTT Fabio Paritici của Juventus trực tiếp liên hệ với các quan chức ở Old Trafford. Đồng thời, ông cũng thảo luận một số vấn đề với Mino Raiola - người đại diện của Pogba.

Sky Sports cho biết, Pogba vẫn ưu tiên trở lại Juventus hơn là chuyển sang PSG. Anh còn nhiều mối quan hệ, và luôn được chào đón ở Allianz Stadium.

Một vấn đề vướng mắc giữa hai bên là mức lương. Pogba hiện có thu nhập tương đương 16 triệu euro mỗi mùa. Juventus muốn tiền vệ người Pháp phải chấp nhận giảm con số này.

Pogba chỉ đồng ý giảm một phần nhỏ. Đổi lại là những cam kết về tiền thưởng, dựa theo thành tích chung của CLB, cũng như số trận đấu và bàn thắng của anh.

Trong một diễn biến khác, MU ngoài việc lắng nghe những đề nghị gửi đến, cũng đang xem xét kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Pogba.

Hợp đồng hiện tại giữa hai bên hết hạn vào 30/6/2021. Trong trường không thể chuyển nhượng Pogba mùa hè năm nay, nếu không kích hoạt gia hạn, MU sẽ mất trắng tiền vệ 27 tuổi người Pháp vào tháng Giêng sắp tới.

Kim Ngọc