MU dứt điểm mục tiêu Diogo Jota

Theo giới truyền thông Anh, MU đang đẩy nhanh tốc độ để dứt điểm mục tiêu Diogo Jota - tuyển thủ Bồ Đào Nha thi đấu nổi bật ở Wolves.

{keywords}
Diogo Jota có khả năng khoác áo MU trong tương lai gần

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với báo chí Bồ Đào Nha, Diogo Jota không ngần ngại thừa nhận mục tiêu của anh là đến những CLB lớn và chơi bóng ở Champions League.

Những phát biểu này khiến Diogo Jota bị chỉ trích nặng nề bởi người hâm mộ Wolves.

"Thật tuyệt vời khi thấy mình được đội bóng lớn như vậy chú ý", Diogo Jota nói về việc MU muốn chiêu mộ anh.

MU muốn làm mới cũng như tăng cường chiều sâu đội hình. Diogo Jota là giải pháp mà HLV Solskjaer đánh giá cao, khi anh đá tốt tiền đạo cánh, trung phong và chơi lùi ở trung lộ.

Hợp đồng của Diogo Jota với Wolves có thời hạn đến 2022. MU dự tính đạt thỏa thuận chuyển nhượng trong khoảng 30-40 triệu bảng.

Juventus gia hạn Dybala

Paulo Dybala là nạn nhân đại dịch Covid-19, nhưng anh cũng có được tin vui khi đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Juventus.

{keywords}
Juventus đạt thỏa thuận gia hạn với Dybala

Tuttosport đưa tin, mặc dù xuất hiện nhiều tin đồn về việc chia tay, nhưng Juventus vẫn cam kết giữ Dybala lâu dài, bằng việc tiến hành gia hạn hợp đồng.

Sau cuộc liên lạc gần nhất, hai bên xong thỏa thuận về tiền lương - yếu tố được xem là quan trọng nhất.

Juventus chấp nhận trả tổng lương 12 triệu euro mỗi năm cho Dybala. Trong đó, có 10 triệu euro cố định, và 2 triệu euro là các khoản thưởng.

Như vậy, Dybala cùng De Ligt là những cầu thủ có tổng lương (gồm thưởng) cao thứ hai Juventus. Cao nhất là Cristiano Ronaldo, với 31 triệu euro.

Hợp đồng mới của Dybala có thời hạn đến 2024, hoặc 2025. Riêng tỷ lệ bản quyền hình ảnh chưa được hai bên thỏa thuận, nhưng có vẻ không có trở ngại nào.

Kim Ngọc