MU đã để mắt đến Lozano từ vài tháng qua khi tài năng trẻ người Mexico thi đấu khá ấn tượng tại World Cup 2018 cũng như tại giải vô địch Hà Lan trong màu áo PSV.

{keywords}
Lozano cũng rất muốn đầu quân MU

Mùa này, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi đã ghi được 15 bàn thắng. Khi lên tập trung tuyển quốc gia, Lozano thường xuyên nói chuyện với Javier Hernandez về MU và bóng đá Anh.

Theo Teamtalk, Lozano sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Alexis Sanchez - tiền đạo mà lãnh đạo Quỷ đỏ đang muốn tống khứ khỏi Old Trafford để cắt giảm quỹ lương.

Mức phí giải phóng hợp đồng của Hirving Lozano chỉ là 30 triệu bảng, con số khá hợp lý đối với một cầu thủ giàu tiềm năng và có thể phát triển tốt trong tương lai.

Khó khăn mà Lozano có thể phải đối mặt khi đến Premier League thi đấu chính là thể lực và sức mạnh. Mặc dù vậy, anh đã chứng minh có thể chơi được ở môi trường khắc nghiệt khi xé lưới Tottenham tại Champions League mùa này.

Chelsea muốn chiêu mộ Lewandowski

Dù bị FIFA cấm mua sắm trong hai kỳ chuyển nhượng sắp tới nhưng Chelsea vẫn muốn tăng cường lực lượng nếu kháng án thành công vào cuối tháng này.

{keywords}
Chelsea tăng cường hàng công bằng Lewandowski

Vị trí mà HLV Sarri bổ sung nhất là tiền đạo. Alvaro Morata gây thất vọng lớn đã bị đẩy sang Atletico Madrid. Oliver Giroud sắp hết hạn hợp đồng và mới chỉ ghi được 2 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Chiến lược gia người Italia đã đặt nhiều kỳ vọng vào Gonzalo Higuain khi mượn anh về từ Juventus. Tuy nhiên, chân sút Argentina cũng hiếm khi tỏa sáng tại Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, phía Chelsea đã cử người tiếp cận đại diện của Lewandowski để bàn về vấn đề chuyển nhượng.

Chân sút người Ba Lan đã khẳng định được tên tuổi ở Bundesliga và có thể sẽ tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp khi đã bước sang tuổi 30.

* An Nhi