MU tệ nhất lịch sử Premier League

MU vừa để thua 0-1 trên sân của Bournemouth, với đòn trừng phạt từ Josh King vào lưới De Gea.

{keywords}
MU có 11 trận xa nhà liên tiếp đều để thủng lưới, chuỗi trận kém nhất trong lịch sử của họ tại Ngoại hạng Anh

Sau 3 chiến thắng liên tiếp khi xa nhà, ở đều 3 mặt trận (Europa League, Premier League và Cúp Liên đoàn Anh), Manchester United trở lại với nỗi ám ảnh kéo dài của hàng thủ: 11 trận liên tiếp không thể giữ sạch lưới trên sân khách.

Đây là chuỗi trận tệ nhất trong lịch sử của MU tại Ngoại hạng Anh của mình. Trước đó, Quỷ đỏ rơi cảnh tương tự là vào giai đoạn từ tháng 8/2002-1/2003. Với tình hình phập phù hiện tại, các fan e rằng, MU do Solskjaer dẫn dắt lúc này sẽ… phá vỡ kỷ lục trong chuyến làm khách Sheffield United vào ngày 24/11 tới đây.

Lần gần nhất MU giữ sạch lưới khi thi đấu xa nhà ở Ngoại hạng Anh là cách đây gần 10 tháng, trên sân Craven Cottage của Fulham - giờ đã xuống hạng.

Tuy nhiên, Solskjaer cũng còn có lý do để an ủi bản thân và học trò, khi kỷ lục tệ ấy thậm chí còn không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của MU trước đây.

Cụ thể, Quỷ đỏ đã vô địch Premier League mùa giải 2002/2003, nhiều hơn Arsenal xếp nhì 5 điểm, với thành tích hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu!

Yaya Toure bị đuổi chỉ sau 10 giây

Cựu tiền vệ Man City, Yaya Toure bị đuổi khỏi sân chỉ sau 10 giây trong trận đấu chia tay tại Trung Quốc.

{keywords}
Yaya Youre nhận thẻ đỏ nhanh kỷ lục

Toure có kết thúc đáng buồn với đội bóng Thanh Đảo Hoàng Hải tại giải hạng Nhất Trung Quốc, khi bị trọng tài truất quyền thi đấu chỉ sau 10 giây.

Lão tướng 36 tuổi đã đá một cầu thủ đối phương ở trận đấu chia tay sau 4 tháng gia nhập. Kết quả, đội bóng của Toure cũng nhận thất bại 1-2 trước Nantong Zhiyun.

Mặc dù vậy, Youre không bị tổng sỉ vả do Thanh Đảo Hoàng Hải có mùa giải tuyệt vời, với chiếc vé thăng hạng lên chơi ở Super China chỉ sau hơn 6 năm được thành lập.

Bản thân Toure đóng góp 2 bàn thắng, 3 pha kiến tạo trong 14 lần ra sân.

Yaya Toure từng có 8 năm gắn bó với Man City, cùng đội giành 7 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 3 chức vô địch Premier League.

L.H