Chiến thắng 3-1 của MU đêm qua trước Aston Villa, vòng 35 Ngoại hạng Anh, có nghĩa Man City vẫn cần 3 điểm mới có thể lên ngôi vô địch.

{keywords}
Cavani ấn định chiến thắng 3-1 cho MU trước Aston Villa

MU tiếp tục kỷ lục tuyệt vời sân khách mùa này, dù bị chủ nhà Aston Villa vượt lên dẫn trước ở phút 24.

Tuy nhiên, đội bóng của Solskjaer đã thay đổi vận mệnh của mình trong hiệp 2, nhờ các pha lập công của Bruno Fernandes (phạt đền, phút 52), Mason Greenwood (56’) và Cavani sau khi vào sân ở phút 65, đã ấn định chiến thắng 3-1 cho Quỷ đỏ ở phút 87.

Với kết quả này, MU có 70 điểm, kém Man City 10 điểm nhưng thầy trò Solskjaer chơi ít hơn 1 trận. Do vậy, đoàn quân của Pep Guardiola cần thêm 1 trận thắng nữa thì sau đó mới có thể yên tâm tập trung cho chung kết Champions League ở phía trước.

Solskjaer phát biểu sau chiến thắng Aston Villa: “Rất ít khả năng Man City sẽ không đạt được số điểm mà họ cần, nhưng MU chỉ cần làm tốt công việc của mình”.

Khi được hỏi về việc trì hoãn lễ ăn mừng của Man City, thuyền trưởng MU đáp: “Đó là một điều tốt, tốt nhất trong ngày hôm nay. MU sẽ khiến Man City phải chờ đợi lâu nhất có thể”.

Nếu phía trước Man City là chung kết Cúp C1 đấu Chelsea, thì với MU là tranh chiếc cúp Europa League, gặp Villarreal (Tây ban Nha).

L.H