Hiệu ứng Carrick

"Chiến thắng này thuộc về Solskjaer"Michael Carrick tri ân người đồng đội cũ và cũng là cộng sự của ông trong những mùa giải vừa qua trên băng ghế kỹ thuật ở Old Trafford.

{keywords}
Carrick ra mắt với kết quả tích cực

Carrick vừa có một cột mốc đặc biệt, khi trở thành HLV người Anh đầu tiên giành chiến thắng ngay trong trận đầu dẫn MU, kể từ sau Walter Crickmer hồi tháng 11/1931.

Trong trận đấu được trao cương vị quyền HLV và phía trước là đại chiến với Chelsea, Carrick thực hiện một vài điều chỉnh trong đội hình MU.

Bruno Fernandes và Marcus Rashford ngồi ngoài, trong khi Paul Pogba và Luke Shaw không đến Tây Ban Nha.

Hàng công MU là Cristiano Ronaldo đá trung phong. Hỗ trợ anh từ hai cánh có Jadon Sancho và Anthony Martial, với Donny van de Beek giữ vai trò "số 10".

Hiệu quả từ những điều chỉnh mà Carrick thực hiện không thực sự cao. Dù vậy, ít nhất ông mạnh dạn đưa ra những thay đổi, đặc biệt là việc Van de Beek được đá chính.

Carrick tạo sự cạnh tranh cho đội hình. Từ đó, các cầu thủ cảm thấy tự tin và thoải mái hơn để chơi bóng, biến trận đấu thành cuộc đấu của tính kiên nhẫn.

{keywords}
Hiệu ứng Carrick giúp Jadon Sancho có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới

Với sự tự tin mà các cầu thủ đến từ Anh thể hiện, Villarreal, trong bối cảnh rất cần chiến thắng vì giấc mơ vào vòng 1/8 Champions League, tự vấp ngã.

"Tàu ngầm vàng" tự thua với sai lầm của thủ môn Rulli, dẫn đến tình huống Ronaldo mở tỷ số. Cuối trận, đến lượt Jadon Sancho có bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới, ở lần ra sân thứ 15, sau thời gian dài Ole Gunnar Solskjaer không biết sử dụng anh như thế nào.

Huyền thoại Ronaldo

Trong lúc chờ đợi MU bổ nhiệm HLV mới, mà gần nhất có tin Quỷ đỏ liên hệ Ernesto Valverde - cựu thuyền trưởng Barcelona và Bilbao - Carrick làm rất tốt công việc tạm thời.

Hiệu quả ấy có ảnh hưởng không nhỏ từ Ronaldo, người luôn chiến đấu ấn tượng trên sân chơi châu Âu.

Bàn thắng vào lưới Villarreal là pha lập công thứ 6 của Ronaldo ở Champions League mùa này, trong 5 trận đấu liên tiếp.

{keywords}
Ronaldo có bàn thứ 799 trong sự nghiệp

Ronaldo đi vào lịch sử, trở thành cầu thủ đầu tiên mở điểm trong 5 trận Champions League liên tiếp cho MU. Lịch sử bóng đá Anh cũng chưa từng có ai làm được điều này.

Với màn trình diễn ở De la Ceramica, Ronaldo có bàn thứ 4 được ghi trong 15 phút cuối trên đấu trường châu lục. Một thành tích thể hiện giá trị tinh thần và ảnh hưởng của CR7 với MU.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa cán mốc 10 bàn từ ngày tái ngộ MU. Như vậy, anh có 17 mùa liên tiếp ghi ít nhất 10 bàn thắng trở lên.

Tuổi tác đã không thể trở thành rào cảo với Ronaldo. Ở trước ngưỡng tuổi 37, anh chạm con số 140 bàn ở Champions League.

Chắc chắn Ronaldo chưa dừng lại. Người hâm mộ MU đang chờ đợi khoảnh khắc anh đạt bàn thắng thứ 800 trong sự nghiệp. Cuối tuần này, ở Stamford Bridge, kỷ lục ấy sẽ xuất hiện trước Chelsea?

Đại Phong

Ronaldo và Sancho tỏa sáng, MU thắng đổi vận

Ronaldo và Sancho tỏa sáng, MU thắng đổi vận

Hai pha lập công của Ronaldo và Sancho lúc cuối trận giúp MU hạ Villarreal 2-0 trong trận đấu đầu tiên của Michael Carrick trên ghế chỉ đạo.

BXH Cup C1 2021-2022 mới nhất: MU đoạt vé vòng 1/8

BXH Cup C1 2021-2022 mới nhất: MU đoạt vé vòng 1/8

Bảng xếp hạng Cup C1 2021-2022 - Cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Champions League mùa giải 2021-2022 nhanh và chính xác nhất. 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/11: Căng thẳng Cup C1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/11: Căng thẳng Cup C1

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 24/11 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League.