MU mua người thay Paul Pogba

Manchester United đã đưa ra một danh sách 3 cái tên để thay thế Pau Pogba ở Old Trafford, gồm James Maddison, Jack Grealish và Donny van de Beek.

{keywords}
James Maddison, Jack Grealish trong danh sách MU nhắm thay Pogba

Tờ Daily Mail cho hay, James Maddison, Jack Grealish và Donny van de Beek đều được MU nhắm đến vào mùa hè này, nếu Paul Pogba quyết ra đi.

Nguồn trên còn khẳng định, MU sẵn sàng đàm phán với bất kỳ mục tiêu nào trong danh sách ngay trong tháng 1 này, nhưng hiểu rằng khả năng ‘chốt’ được hợp đồng là khó xảy ra.

Thời gian qua thuyền trưởng Solskjaer phải đối mặt với những vấn đề nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ, với Pogba và Scott McTominay, còn Matic được liên kết chuyển đến Serie A (Inter, AC Milan).

Paul Pogba liên tục được đồn đại rời Old Trafford. Từ đầu mùa, anh mới chỉ có 7 lần ra sân cho MU tại Premier League do chấn thương.

Hai điểm đến mới được nhắc đến của Paul Pogba chính là Real Madrid và Juventus.

Man City đua Real Madrid ký Kylian Mbappe

El Confidencial tuyên bố, Pep Guardiola cùng Man City tham gia vào cuộc đua giành ngôi sao Kylian Mbappe của PSG.

Real Madrid nổi lên như cái tên sáng giá có thể ‘cuỗm’ tài năng bóng đá Pháp khỏi PSG. Mbappe nhiều khả năng chia tay nhà vô địch Ligue 1 vào cuối mùa.

{keywords}
Mbappe thích làm việc với Pep Guardiola

Tiền đạo này đã từ chối ngồi lại đàm phán về một hợp đồng mới với PSG.

Chủ tịch Real Madrid, Ferez được cho sẵn sàng vung 300 triệu euro hòng có thể thành công cho thương vụ đình đám mang tên Mbappe.

Tuy nhiên, El Confidencial cảnh báo, Real Madrid sẽ vấp phải sự cạnh tranh gay gắt từ Barcelona và Man City.

Đáng kể, Man xanh có chìa khóa để lôi kéo Mbappe, khi tiền đạo này được cho thích làm việc với Pep Guardiola và tin rằng bản thân sẽ đạt trình độ hàng đầu nếu được cựu thuyển trưởng Barca huấn luyện.

L.H