MU lên kế hoạch lấy Joao Felix

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, MU đang có ý định chiêu mộ Joao Felix trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

{keywords}
MU theo đuổi Joao Felix

MU hoàn toàn bị thuyết phục bởi tài năng của Joao Felix, đặc biệt là sau các trận đấu với Atletico ở vòng 1/8 Champions League.

Joao Felix có những tố chất để trở thành ngôi sao lớn trong tương lai gần. Anh được xem như người kế thừa Cristiano Ronaldo ở Old Trafford.

Trong dự án của MU, Erik Ten Hag là ứng viên hàng đầu cho ghế huấn luyện. Joao Felix sẽ là mắt xích quan trọng trong cuộc cách mạng mà Quỷ đỏ hướng đến cùng nhà cầm quân người Hà Lan.

Để mang Joao Felix về Old Trafford, MU có thể phải chi khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử CLB.

Juventus muốn có Zaniolo

Juventus đã xác nhận chia tay Paulo Dybala vào cuối mùa và kế hoạch làm mới đội hình cũng sớm được thông qua.

{keywords}
Juventus bỏ ra 60 triệu euro lấy Zaniolo

Theo kế hoạch, "Bà đầm già" đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ tấn công Nicolo Zaniolo của AS Roma.

Zaniolo được ví như Totti mới của Roma. Anh có thể đảm nhận được nhiều vai trò khác nhau từn hàng tiền vệ đến hàng công.

Mùa này, Zaniolo đóng vai trò quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Jose Mourinho, với 4 bàn thắng và 8 đường chuyền quyết định.

Juventus đưa ra lời đề nghị ban đầu có giá trị 60 triệu euro để thuyết phục Roma nhả Zaniolo.

Barca tiếp cận Mbappe

Sau khi giành chiến thắng 4-0 ngay trên sân Bernabeu, Barcelona đang có tham vọng đánh bại Real Madrid một lần nữa trên thị trường chuyển nhượng mà mục tiêu là Kylian Mbappe.

{keywords}
Barca vào cuộc giành Mbappe

Tờ L'Equipe đưa tin, đại diện của Barca đã có những liên hệ đầu tiên với gia đình Mbappe.

Mbappe hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải và anh chọn giải pháp chia tay, sau khi CLB thủ đô Paris nảy sinh nhiều vấn đề trong và ngoài sân cỏ.

Real Madrid liên tục lôi kéo Mbappe trong thời gian qua. Giờ đây, sau những thay đổi tích cực với Xavi, Barca cũng vào cuộc lôi kéo ngôi sao trẻ người Pháp.

Với những hợp đồng tài trợ mới, gã khổng lồ xứ Catalunya tin tưởng có thể giải quyết giới hạn tiền lương theo quy định của La Liga để chào mời Mbappe.

Kim Ngọc

MU cược thầy mới, PSG đền Pochettino 20 triệu euro

MU cược thầy mới, PSG đền Pochettino 20 triệu euro

MU tổng lực chọn HLV trưởng thay Rangnick, PSG đền 20 triệu euro nếu trảm Pochettino, Dybala ôm hận Juventus là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 25/3.

MU thỏa thuận Ten Hag, Liverpool tranh Araujo

MU thỏa thuận Ten Hag, Liverpool tranh Araujo

MU thỏa thuận hợp đồng HLV Ten Hag, Inter gia hạn với Brozovic, Liverpool tranh mục tiêu Araujo là những tin bóng đá chính hôm nay, 24/3.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/3: Sôi động vòng loại World Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/3: Sôi động vòng loại World Cup

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 25/3 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, vòng play-off World Cup các khu vực châu Âu, CONCACAF và châu Phi, giải U19 Quốc gia 2022.