MU lên kế hoạch lấy Upamecano

Cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Dayot Upamecano đang diễn ra căng thẳng, khi MU chính thức gia nhập.

{keywords}
MU đua chữ ký Upamecano

Những thông tin từ Anh và Đức cho biết, MU đã có những đề nghị đầu tiên gửi đến RB Leipzig, để thảo luận việc chuyển nhượng.

Upamecano là trung vệ tài năng của bóng đá châu Âu hiện nay. Cầu thủ 21 tuổi người Pháp là trụ cột RB Leipzig kể từ tháng Giêng 2017 đến nay.

Là mẫu trung vệ thông minh, Upamecano được nhiều CLB săn đón. Trước MU, các đội Man City, Barca, Real Madrid, Tottenham cũng muốn có anh.

Sport Bild đưa tin, RB Leipzig yêu cầu mức giá chuyển nhượng Upamecano lên đến 70 triệu euro (xấp xỉ 61 triệu bảng).

Tuy nhiên, MU có thể đàm phán số tiền thấp hơn. Bởi vì, hợp đồng của Upamecano chỉ còn thời hạn đến 2021.

Arsenal muốn lấy Luka Jovic

Arsenal đang hướng đến cuộc cách mạng nhân sự trước mùa giải 2020-21, và Luka Jovic được xem là một ưu tiên.

{keywords}
Arsenal muốn có Luka Jovic

Theo Mirror, HLV Mikel Arteta rất muốn mang Luka Jovic về sân Emirates, bất chấp việc cầu thủ người Serbia gần đây là đề tài tranh cãi.

Luka Jovic thi đấu thất vọng ở Real Madrid, không xứng với số tiền chuyển nhượng 60 triệu euro. Mới đây, anh về Serbia tổ chức sinh nhật bạn gái mà không tuân thủ quy định cách ly Covid-19.

Mùa giải 2019-20 của Arsenal xem như vứt đi. Vì thế, Mikel Arteta phải xây dựng lại đội ngũ mới cho cuộc đua mùa 2020-21.

Arsenal nhiều khả năng mất tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang - người được Barca, Inter và một số CLB lớn theo đuổi. Luka Jovic được xem là giải pháp thay thế.

Các quan chức Arsenal muốn mua đứt Luka Jovic. Một lựa chọn khác là mượn chân sút 22 tuổi này, như trường hợp Dani Ceballos mùa hè 2019.

Kim Ngọc