Đội bóng thành Manchester đang lên kế hoạch cho chuyến du đấu trước mùa giải mới ở Mỹ, nhưng sức hút sẽ giảm sút nếu Ronaldo vắng mặt.

{keywords}
MU sẽ thiệt hại lớn về kinh tế nếu Ronaldo ra đi

Nguồn tin từ The Star cho hay, MU muốn đến Mỹ không chỉ vì mục đích doanh thua mà còn bởi nơi đây sở hữu cơ sở vật chất tốt, cộng thêm khí hậu ấm áp, sẽ giúp các cầu thủ có bước chuẩn bị hoàn hảo trước mùa bóng 2022/23.

Chuyến du đấu mang lại cho Quỷ đỏ 20 triệu bảng thông qua các khoản tài trợ, bán vé và các đồ lưu niệm liên quan đến CLB.

Các sếp MU cũng nhận thức rõ rằng, nguồn lợi nhuận trên sẽ giảm mạnh nếu thương hiệu "CR7" không xuất hiện cùng đội bóng.

Hè năm ngoái, Ronaldo trở lại Old Trafford với bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng khiến fan Red Devils trên toàn thế giới cực kỳ phấn khích.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ "vỡ mộng" trước thực tế phũ phàng, MU thể hiện bộ mặt kém cỏi dưới thời Solskjaer cũng như Ralf Rangnick.

Nếu đội bóng thành Manchester không được dự Champions League mùa tới, Ronaldo sẽ tính đến phương án ra đi để tìm kiếm danh hiệu giai đoạn cuối sự nghiệp.

Quyết định cuối cùng về tương lai CR7 sẽ phụ thuộc vào thành tích của Quỷ đỏ ở phần còn lại mùa giải này.

* An Nhi