Trên sân Parken ở thủ đô Đan Mạch, MU khởi đầu trận đấu rất tốt với cú đúp của Rasmus Hojlund khi bóng lăn chưa đầy 30 phút.

Chiếc thẻ đỏ tai hại của Marcus Rashford ở phút 42, sau khi trọng tài Donatas Rumsa sử dụng công nghệ VAR, đẩy trận đấu đi theo hướng khác.

maguire copenhagen mu.jpg
MU lần thứ 4 bị thổi phạt đền

13 phút bù giờ của hiệp một (trận đấu gián đoạn do một CĐV quá khích vào sân) đủ để Copenhagen gỡ hòa 2-2. Hiệp hai là cuộc rượt đuổi hấp dẫn khác và chủ nhà thắng 4-3.

Bàn thắng thứ hai của Copenhagen đến từ phạt đền. Bóng chạm tay Raphael Varane nhưng trung vệ người Pháp không bị phạt vì bóng chạm đùi trước.

Ở tình huống ngay sau đó, bóng đập thẳng vào tay Harry Maguire đang để rộng bất thường.

Maguire chuộc lỗi khi mang về quả phạt đền trong hiệp hai, được Bruno Fernandes dứt điểm chính xác. Tuy nhiên, MU vẫn để thua sau đó.

Roony Bardghji, người ấn định chiến thắng 4-3 cho Copenhagen, có cột mốc mà anh sẽ không bao giờ quên: trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi bào vào lưới MU ở Champions League khi 17 tuổi và 358 ngày.

Đối với MU, đây là trận thứ 4 liên tiếp đội bị thổi phạt đền ở vòng bảng Champions League.

copenhagen mu.jpg
Onana không thể cản phá như lượt đi

Theo Opta, chưa từng ghi nhận trường hợp nào bị phạt đền 4 lần trong 4 trận đầu tiên thuộc vòng bảng giải bóng đá hấp dẫn nhất châu Âu cấp CLB.

Một nửa những lần MU chịu phạt đền là do để bóng chạm tay trong vòng cấm. Có thể thấy, không chỉ vấn đề hệ thống mà chính các cầu thủ cũng phòng ngự không chủ động.

Ở trận thua Bayern Munich 3-4, Christian Eriksen là người chơi bóng bằng tay. Giờ đến Maguire và đối phương đều ghi bàn.

Trong trận thua Galatasaray, Casemiro phạm lỗi với Dries Mertens và Mauro Icardi đá ra ngoài. Ở lượt đi với Copenhagen, Andre Onana cứu thua sau lỗi cao chân nguy hiểm của McTominay.

MU hiện rơi xuống cuối bảng A Champions League và nguy cơ bị loại từ vòng bảng rất cao.