MU thời Ralf Rangnick tầm thường đến độ để một Brighton vốn không có gì sánh được, đã sút tung lưới đến 4 lần, chính thức đặt dấu chấm hết cơ hội chen lấy vé dự C1 mùa sau của Quỷ đỏ.

MU thua tan nát trên sân Brighton

Thất bại hổ thẹn khiến MU chỉ có được 58 điểm sau 37 trận đã chơi và chắc chắn không thể kết thúc mùa giải cao hơn vị trí thứ 6 trong BXH Premier League khi Arsenal và Tottenham đều còn những trận trong tay.

Trên thực tế, Quỷ đỏ thậm chí còn có thể không được dự ngay cả Europa League, nếu West Ham (52 điểm) đá ít hơn 2 trận gặt kết quả tốt hơn trong 3 trận đấu cuối của họ.

MU thua 3 trong 5 trận gần nhất, để lọt lưới đến 12 bàn. Các fan Quỷ đỏ không còn có thể thất vọng hơn khi đội nhà trải qua mùa giải tồi tệ nhất ở Premier League, với số bàn thủng lưới (56 bàn) – cùng con số như Newcastle và cao thứ 5 tại giải đấu. Cơn giận đến nỗi họ đã hô vang: “Bạn không xứng mặc chiếc áo này”.

MU có kết quả tồi tệ dưới thời Ralf Rangnick

Những gì chúng tôi đã làm ngày hôm nay, những gì tôi đã làm hôm nay, không xứng được khoác lên chiếc áo MU, tôi chấp nhận điều đó”, Bruno Fernandes buồn bã nói sau trận đấu.

HLV Ralf Rangnick thừa nhận: “Đó là một thảm họa với MU. Chúng tôi phải xin lỗi người hâm mộ vì kết quả đáng xấu hổ. Chúng tôi cần phải thể hiện bộ mặt khác trong trận đấu cuối cùng, vì MU cần 1 hoặc 3 điểm để có suất dự Europa League.

Chúng tôi không thể tìm cách ngăn chặn được Brighton. MU đã chơi bóng như đang đi nghỉ mát và chúng tôi cần phải sửa chữa điều đó ở trận đấu cuối với Crystal Palace”.

L.H