Một MU không có ý tưởng

Pha phản lưới của Eric Bailly và bàn thắng được ghi bởi Bernardo Silva đã định đoạt trận derby thành Manchester, cuộc chiến mà đa số đều tin rằng David de Gea là nhân vật xuất sắc nhất.

Trong một trận thua mà thủ môn là người nổi bật nhất, rõ ràng MU tồn tại quá nhiều vấn đề.

{keywords}
MU không có ý tưởng trong việc chơi bóng

Chính xác thì MU là đội bóng không có bất kỳ ý tưởng nào. Sau khi hệ thống 3 trung vệ tạo được hiệu ứng tích cực trong thời gian ngắn gần đây, Ole Gunnar Solskjaer lặp lại sơ đồ này mà không có toan tính nào khác.

Cách Solskjaer chuẩn bị cho derby Manchester hoàn toàn là sự cầu may. Điều này trái ngược với Man City với những ý tưởng rõ rệt của Pep Guardiola.

Man City có một vấn đề: thiếu trung phong nên hiệu quả dứt điểm không cao. Ở Old Trafford, Bailly đã thay nhà ĐKVĐ Premier League giải quyết vấn đề này.

Không thể trách Bailly, khi áp lực mà Man City tạo ra quá lớn. Bàn thua là kết quả tất yếu sau khi MU để cho đội khách tự do triển khai bóng kể từ đầu trận.

Không có ý tưởng, cũng không có phản ứng trong cách MU chơi bóng.

Người hâm mộ MU chỉ thấy một De Gea không ngừng lăn xả cứu thua, đặc biệt là khoảng thời gian nửa cuối hiệp một, và Cristiano Ronaldo nỗ lực trong tuyệt vọng.

MU đã rất may mắn khi không thua nặng nề như cách mà họ từng sụp đổ trước Liverpool.

Còn Solskjaer, còn thất vọng

MU đã phải nhận thất bại thứ 4 chỉ sau 11 vòng đấu Premier League, khiến giới truyền thông Anh một lần nữa nhắc về tương lai của Solskjaer.

"Không, tôi không cảm thấy điều đó. Tôi vẫn đang giao tiếp rất tốt cùng CLB", Solskjaer tuyên bố đầy tự tin trước câu hỏi về nguy cơ bị sa thải trong cuộc họp báo.

{keywords}
MU thua trận thứ 4 sau 11 vòng Premier League

"Đây không phải là cách mà tôi muốn đội chơi", nhà cầm quân người Na Uy giải thích về thất bại.

Câu hỏi đặt ra là Solskjaer muốn đội chơi theo cách nào? Bản thân ông chưa bao giờ thể hiện được dấu ấn về mặt chiến thuật, sau gần 3 năm dẫn dắt CLB.

Trong kỷ nguyên hậu Sir Alex Ferguson, Solskjaer được ưu ái nhất và cũng là người duy nhất chưa giành được danh hiệu nào.

Người hâm mộ thất vọng khi BLĐ không sa thải Solskjaer. Trong khi đó, cựu tiền đạo 48 tuổi này luôn nói rằng ông làm tốt công việc của mình.

Trận thua toàn diện trước Man City một lần nữa phản ánh rõ quỹ đạo của MU dưới thời Solskjaer: thăng hoa với một vài chiến thắng, sau đó rơi xuống đáy bằng những thất bại muối mặt.

MU đang là một gánh xiếc không hơn không kém và điều này còn tiếp tục khi Solskjaer tại vị.

Đại Phong

MU thua bẽ bàng Man City ngay tại Old Trafford

MU thua bẽ bàng Man City ngay tại Old Trafford

Man City áp đảo MU và giành chiến thắng xứng đáng 2-0, với pha lập công của Bernardo Silva và tình huống Eric Bailly phản lưới.

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 11

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 11

Kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh 2021-2022 - Cập nhật liên tục kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh vòng 11 nhanh và chính xác nhất