- Sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải này, Jesse Lingard sẽ được M.U thưởng cho bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên gấp đôi.

Báo chí Anh cho hay, trong những ngày qua, lãnh đạo Quỷ đỏ bắt đầu mở những cuộc thương lượng với đại diện Lingard để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng.

Đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của tiền vệ 22 tuổi người Anh, khi Lingard đã chiếm được lòng tin của HLV Van Gaal và thường xuyên ra sân đá chính.

{keywords}
Lingard đang chơi tiến bộ ở M.U

Mức lương hiện tại của Lingard tại Old Trafford là 25.000 bảng/tuần. Nếu so với thù lao những siêu sao như Rooney, Mata hay Schweinsteiger, con số rất chênh lệch.

Chính vì thế, phía M.U hy vọng sớm đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Jesse Lingard, tăng lương gấp đôi lên 50.000 bảng/tuần.

Trong bối cảnh Depay sa sút, Lingard đã chứng tỏ được mình bên hành lang cánh trái nhờ lối đá tốc độ và năng nổ.

Jesse Lingard là người tung ra đường chuyền quyết định cho Rooney ghi bàn trong chiến thắng trước CSKA Moscow. Sau đó, anh cũng "nổ súng" tại sân chơi Ngoại hạng với pha kết thúc đẳng cấp vào lưới West Brom.

Hàng loạt màn trình diễn ấn tượng giúp Lingard lọt vào mắt xanh của HLV Roy Hodgson và anh vừa được triệu tập vào thành phần Tam sư.

* T.A