- Luke Shaw đã làm lành HLV Mourinho và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới hậu hĩnh với MU. BLĐ Quỷ đỏ duyệt chi 45 triệu bảng để rước Fabinho về sân Old Trafford hè tới... là những tin bóng đá mới nhất tối 8/2.

Sau quãng thời gian dài phải xa sân cỏ vì chấn thương và sa sút phong độ, Luke Shaw dần tìm lại sự tự tin khi được trao cơ hội ra sân nhiều hơn quãng thời gian gần đây.

{keywords}
Shaw đã chiếm được niềm tin của Mourinho

Bản thân HLV Mourinho cũng nhận thấy sự tiến bộ rõ rệt nơi cậu học trò. Thái độ, ý thức tập luyện cũng như thi đấu của chàng hậu vệ cánh trái người Anh cũng được nâng lên.

Hiện giao kèo giữa Luke Shaw và MU còn thời hạn 18 tháng (hưởng lương 80.000 bảng/tuần). Chính vì thế, Mourinho đã yêu cầu BLĐ gia hạn hợp đồng đến 2022 với mức thù lao tăng lên 100.000 bảng/tuần.

Shaw phải chờ đến tháng 12 vừa qua mới có trận đấu chính đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh. Đến đầu năm 2018, anh đã ra sân từ đầu 5/7 trận trong màu áo Quỷ đỏ.

MU đàm phán mua Fabinho

Sau khi ổn định được mặt trận tấn công, Mourinho dự định sẽ tuyển thêm nhận lực ở hàng tiền vệ và phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

{keywords}
MU quyết tâm mua Fabinho

Nguồn tin từ Sky Italia cho hay, các sếp Quỷ đỏ đang liên hệ chuyển nhượng Fabinho, cầu thủ hiện đang được Monaco định giá khoảng 45 triệu bảng.

Fabinho khá đa năng, có thể đảm nhiệm tốt vai trò tiền vệ trung tâm và hậu vệ cánh phải. Đây cũng là hai vị trí trọng yếu mà Mourinho cần tăng cường cho MU.

Carrick sắp giải nghệ, trong khi Fellaini nhiều khả năng sẽ chia tay MU. Chính vì thế, Fabinho được xem như là sự bổ sung chất lượng. Chưa kể, cầu thủ người Brazil có thể đá thay Valencia bên cánh phải khi cần.

Thomas Lemar muốn đầu quân Liverpool hơn là Arsenal

Lemar vừa bác bỏ lời đề nghị ký hợp đồng mới của Monaco và hướng đến một vụ chuyển nhượng sang Premier League hè tới.

{keywords}
Thomas Lemar hy vọng đầu quân Liverpool

Hồi cuối tháng 8 năm ngoái, Monaco đã đồng ý bán Thomas Lemar cho Arsenal với giá 91 triệu bảng. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể phút chót khi bản thân cầu thủ 22 tuổi này không muốn sang London chơi bóng.

Nguồn tin từ Independent cho hay, Lemar thích đầu quân cho Liverpool, thế chỗ Coutinho vừa bỏ lại sau khi gia nhập Barcelona.

Hợp đồng giữa Lemar và đội bóng xứ Công quốc còn thời hạn đến năm 2020 nên Liverpool sẽ phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng không dưới 80 triệu bảng.

* Anh Tuấn